Apple hiện đang ‘xả kho’ iPhone SE phiên bản 32GB với giá 249 USD (5,8 triệu đồng) và 128GB với giá 299 USD (7 triệu đồng).

Hồi tháng 9 vừa rồi Apple đã ngừng bán iPhone X, iPhone SE và iPhone 6s sau khi ra mắt dòng XS mới. Tuy nhiên, sau khi ngừng bán được 4 tháng, chiếc iPhone này đã quay lại cửa hàng của Apple dưới dạng bán xả kho. Mức giá mới này đã giảm từ 100 đến 150 USD so với khi Apple chưa ngừng bán.

Sản phẩm - Do bán ế, Apple âm thầm xả kho iPhone SE với giá bèo
iPhone SE được đăng bán trên website của Apple

Tất nhiên, những chiếc iPhone bán xả kho này là hàng mới nguyên hộp, đầy đủ cho tất cả các phiên bản màu như xám không gian, vàng hồng, vàng và bạc. Các điện thoại iPhone SE là hàng mới, đã mở khóa và đi kèm với màn hình retina 4inch và chip A9 của Apple. Ngoài ra, sản phẩm còn có một camera phía sau 12 megapixel.

iPhone SE được người dùng yêu thích bởi mang cấu hình mạnh mẽ gần bằng iPhone 6S, trong khi lại có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ cầm. Sau khi Apple loại bỏ chân cắm tai nghe trên iPhone 7, đây cũng là mẫu iPhone hiếm hoi còn bán mang chân cắm tai nghe.

Sản phẩm - Do bán ế, Apple âm thầm xả kho iPhone SE với giá bèo (Hình 2).
iPhone SE vẫn được nhiều người dùng yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, cấu hình mạnh

Cuối năm 2018, đã có nhiều tin đồn về thế hệ iPhone SE 2. Tuy nhiên chiếc điện thoại này cuối cùng đã không xuất hiện. Có thể thấy iPhone, cũng như nhiều nhà sản xuất smartphone khác, vẫn phải phục vụ xu hướng chuộng màn hình ngày càng lớn của người dùng.

Chương trình bán xả kho iPhone SE chỉ áp dụng tại Mỹ, chỉ vài giờ sau khi đăng, sản phẩm đã hết hàng. Những ai may mắn mua được iPhone SE giá rẻ sẽ nhận máy vào tuần tới.

Theo Nguoiduatin.vn

BÌNH LUẬN