Ixina German Kitchens đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và các dịch vụ chất lượng cao cấp. Thành công này cũng nhờ vào niềm tin mà các khách hàng, các kiến trúc sư và đối tác chiến lược đã dành cho chúng tôi.

IXINA German Kitchens nhà cung cấp hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực tủ kệ bếp ra đời từ năm 1971. Hiện nay, IXINA đã phát triển với mạng lưới hơn 300 cửa hàng tại 34 quốc gia trên toàn thế giới và đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2010.IXINA German Kitchens được công nhận tại thị trường Việt Nam không chỉ bởi khách hàng mà còn được sự ủng hộ từ các kiến trúc sư bởi những ưu điểm nổi bật: Tất cả tủ bếp được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Đức theo tiêu chuẩn công nghiệp của Đức cũng như các qui định nghiêm ngặt của Châu Âu về an toàn sử dụng và bảo vệ môi trường.

Không gian bếp được xem là nơi giữ lửa cho mái ấm gia đình, mang lại sự kết nối cho tình cảm của các thành viên và góp phần tạo nên thẩm mỹ nội thất của ngôi nhà. IXINA hiểu được tầm quan trọng đó, và với hơn 45 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn cố gắng tiên phong nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm của mình để đáp ứng mọi nhu cầu, thói quen sử dụng và cá nhân hoá thiết kế cho mỗi khách hàng. Tại IXINA có hơn 120 mẫu cửa, 48 mẫu mặt bếp, 1800 modules với công năng tích hợp,…

Bên cạnh đó, tủ kệ bếp IXINA được sản xuất tại một trong những nhà máy lớn nhất thế giới trong ngành tủ bếp tại Đức, với năng lực sản xuất hơn 3000 tủ bếp khác nhau mỗi ngày và xuất khẩu trên toàn cầu. Nhờ vậy, IXINA có thể đảm bảo giá trị cao nhất cho từng ngân sách của khách hàng.

Dựa vào những yếu tố đó, IXINA chắc chắn mang lại một tổng thể đầy sức sống, tinh tế và là nơi tái tạo năng lượng cho các thành viên trong gia đình sau những áp lực của công việc và học tập hằng ngày.

Tất cả cánh tủ tại IXINA đều được trang bị bản lề thế hệ mới Sensys của HETTICH (Đức).
Tất cả ngăn kéo đều sử dụng hệ thống ray trượt PROFI+ tích hợp giảm chấn, công nghệ tiên tiến nhất dành cho ngăn kéo của HETTICH phát triển riêng cho IXINA. PROFI+ cho phép lắp đặt các loại ngăn kéo lớn lên đến 1200mm. Cấu trúc chắc chắn, bền bỉ, với sức chứa lớn và tải trọng rất cao lên đến 80kg. Các ngăn kéo có thể kéo ra hết 100%, hoàn toàn tĩnh lặng và vững vàng khi đóng mở.
Hệ thống tay nâng BLUM AVENTOS, với công nghệ giảm chấn tiên tiến nhất, cho phép nâng các cánh tủ với chiều dài lên đến 1200mm và sự chuyển động là hoàn hảo.

Ngoài những yếu tố kỹ thuật vượt trội và chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu, IXINA còn được các khách hàng tin tưởng trong suốt qui trình làm việc bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn thiết kế, lắp ráp chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Mỗi người trong số họ đều là một biểu tượng cam kết cho chất lượng của chúng tôi.

IXINA German Kitchens là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn ngay khi bạn có kế hoạch cho dự án tủ kệ bếp của mình.

IXINA GERMAN KITCHENS – TỦ KỆ BẾP SẢN XUẤT VÀ LẮP RÁP 100% TẠI ĐỨC

Showroom: 135 – 135B-135C Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Điện thoại: 028. 39958153/154/155 – Hotline 1800 5588 58

Website: www.ixina.vn Email: info@ixina.vn Facebook: www.facebook.com/ixinavn

Phương Hoàng

Theo tcnhadep.com

BÌNH LUẬN