Trang phục thảm đỏ của Nicole Kidman, Bella Hadid, Irina Shayk… bị nhiều tạp chí chê do rườm rà, không phù hợp vóc dáng hoặc tính chất sự kiện.

Christina Aguilera Cựu huấn luyện viên The Voice Mỹ là người không ngại thử nghiệm những thiết kế khác biệt, tuy nhiên không phải lúc nào sự táo bạo của cô cũng được đánh giá cao. Năm qua, bộ cánh đính kết lông vũ nặng nề và set đồ đỏ rực với áo choàng da quá khổ kèm áo thun khoe ngực là hai phong cách bị chê nhiều hơn cả.

Christina Aguilera 
Cựu huấn luyện viên The Voice Mỹ là người không ngại thử nghiệm những thiết kế khác biệt, tuy nhiên không phải lúc nào sự táo bạo của cô cũng được đánh giá cao. Năm qua, bộ cánh đính kết lông vũ nặng nề và set đồ đỏ rực với áo choàng da quá khổ kèm áo thun khoe ngực là hai phong cách bị chê nhiều hơn cả.

Chloe MoretzNữ diễn viên sinh năm 1997 thường xuyên vào top sao mặc xấu bởi gu phối đồ kém tinh tế, tạo nên tổng thể lạc điệu, để lộ khuyết điểm cơ thể và quá già so với độ tuổi.

Chloe Moretz
Nữ diễn viên sinh năm 1997 thường xuyên vào top sao mặc xấu bởi gu phối đồ kém tinh tế, tạo nên tổng thể lạc điệu, để lộ khuyết điểm cơ thể và quá già so với độ tuổi.

Bella HadidNổi tiếng về khoản tự tin phô diễn da thịt, nàng mẫu hot từng gây sốc khi dự sự kiện trong bộ trang phục giống hệt nội y.

Bella Hadid
Nổi tiếng về khoản tự tin phô diễn da thịt, nàng mẫu hot từng gây sốc khi dự sự kiện trong trang phục giống hệt nội y.

Irina ShaykBộ đầm màu tím kín cổng cao tường không chỉ đơn điệu, lỗi mốt mà còn khiến siêu mẫu Nga trông tròn trịa hơn.

Irina Shayk
Bộ đầm màu tím “kín cổng cao tường” không chỉ đơn điệu, lỗi mốt mà còn khiến siêu mẫu Nga trông tròn trịa hơn.

Amber HeardTrước khi vào top mặc xấu tại Quả cầu vàng 2019, mỹ nhân Aquaman  cũng từng bị chê ở Liên hoan phim Cannes 2018 khi diện thiết kế vừa hở bạo vừa dìm dáng.

Amber Heard
Trước khi vào top mặc xấu tại Quả cầu vàng 2019, mỹ nhân “Aquaman” cũng từng bị chê ở Liên hoan phim Cannes 2018 bởi thiết kế vừa hở bạo vừa dìm dáng.

Nicole KidmanThiên nga tóc vàng trông sến sẩm trong chiếc váy hồng maxi nhún bèo và đính kim sa lấp lánh.

Nicole Kidman
Thiên nga tóc vàng trông sến sẩm trong chiếc váy hồng maxi nhún bèo và đính kim sa lấp lánh.

Kate HudsonTương tự, diễn viên Bride Wars cũng không được đánh giá cao về xiêm y rườm rà trên thảm đỏ Screen Actors Guild Awards. Ngoài ra, kiểu tóc tém của cô cũng lạc điệu so với trang phục.

Kate Hudson
Tương tự, diễn viên “Bride Wars” cũng không được đánh giá cao về xiêm y rườm rà trên thảm đỏ Screen Actors Guild Awards. Bên cạnh đó, kiểu tóc tém của cô cũng lạc điệu so với trang phục.

St. VincentThiết kế Saint Laurent bất đối xứng được nhận xét trông ấn tượng trên sàn diễn nhưng lại trở thành thảm họa khi theo chân ca sĩ, nhạc sĩ St. Vincent tới một sự kiện trang trọng như Lễ trao giải Oscar.

St. Vincent
Thiết kế Saint Laurent bất đối xứng được nhận xét trông ấn tượng trên sàn diễn nhưng lại trở thành thảm họa khi theo chân ca sĩ, nhạc sĩ St. Vincent tới một sự kiện trang trọng như Lễ trao giải Oscar.

Paris JacksonBộ cánh của con gái Michael Jackson tại bữa tiệc hậu Lễ trao giải Oscar được cắt xẻ thiếu tinh tế và sử dụng nhiều chi tiết đan dây rối mắt.

Paris Jackson
Bộ cánh của con gái Michael Jackson tại bữa tiệc hậu Oscar sử dụng nhiều chi tiết đan dây rối mắt và cắt xẻ thiếu tinh tế.

Julianne MooreDiễn viên Kingsman: The Golden Circle mất điểm tại Liên hoan phim quốc tế Toronto khi diện đầm quây xếp lớp cao thấp lồng phồng, nuốt chửng đường cong.

Julianne Moore
Diễn viên “Kingsman: The Golden Circle” mất điểm tại Liên hoan phim quốc tế Toronto khi diện đầm quây xếp lớp cao thấp lồng phồng, “nuốt chửng” đường cong.

Studs

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN