Nam ca sĩ trình diễn những nhạc phẩm từng làm nên tên tuổi của anh trên sân khấu nhạc hội Tiger Remix tại TP HCM và Cần Thơ vừa qua.

Đại nhạc hội Tiger Remix vừa diễn ra lần lượt tại ba thành phố TP HCM, Mỹ Tho và Cần Thơ, thu hút gần 200.000 khán giả. Ưng Hoàng Phúc giúp fan hoài niệm thanh xuân khi thể hiện những ca khúc vang bóng một thời gồm Thà rằng như thế, Vầng trăng cô đơn, Tôi không tin...

Đại nhạc hội Tiger Remix vừa diễn ra lần lượt tại ba thành phố TP HCM, Mỹ Tho và Cần Thơ, thu hút gần 200.000 khán giả. Ưng Hoàng Phúc giúp fan hoài niệm thanh xuân khi thể hiện những ca khúc “vang bóng một thời” gồm “Thà rằng như thế”, “Vầng trăng cô đơn”, “Tôi không tin”…

Cựu thành viên nhóm 1088 trình diễn một số ca khúc được xem là hiện tượng mạng 2018 như Hongkong 1, Buồn của anh cùng nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang.

Cựu thành viên nhóm 1088 trình diễn một số ca khúc được xem là “hiện tượng mạng 2018” như “Hongkong 1”, “Buồn của anh” cùng nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang.

Sơn Tùng MTP đem đến phiên bản remix của loạt hit Lạc trôi, Em của ngày hôm qua và Chạy ngay đi.

Sơn Tùng MTP đem đến phiên bản remix của loạt “hit” “Lạc trôi”, “Em của ngày hôm qua” và “Chạy ngay đi”.

Đông Nhi gây chú ý với màn biểu diễn trên không trung khi thể hiện ca khúc Bad Boy.

Đông Nhi gây chú ý với màn biểu diễn trên không trung khi thể hiện ca khúc “Bad Boy”.

Fan hòa giọng, liên tục gọi tên Đông Nhi khi cô hát live kết hợp vũ đạo sexy.

Fan hòa giọng, liên tục gọi tên Đông Nhi khi cô hát live kết hợp vũ đạo sexy.

Tiếp đó, khán giả hoà mình theo những điệu nhạc điện tử của cặp bài trùng Châu Đăng Khoa - Orange.

Tiếp đó, khán giả hoà mình theo những điệu nhạc điện tử của “cặp bài trùng” Châu Đăng Khoa – Orange.

Châu Đăng Khoa và Orange sánh vai Nguyễn Anh Đức - quán quân cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Âm nhạc Tiger Remix tại Cần Thơ. Ban đầu Nguyễn Anh Đức chỉ dừng lại ở Top 5 tại khu vực TP HCM và Bình Dương. Nhưng tại sân chơi Cần Thơ, anh đã trở thành quán quân sau 3 lần thử sức.

Châu Đăng Khoa và Orange sánh vai Nguyễn Anh Đức – quán quân cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Âm nhạc Tiger Remix tại Cần Thơ. Ban đầu Nguyễn Anh Đức chỉ dừng lại ở Top 5 tại khu vực TP HCM và Bình Dương. Nhưng tại sân chơi Cần Thơ, anh đã trở thành quán quân sau 3 lần thử sức.

Fan nhún nhảy cùng những bản tình ca ngọt ngào của Đức Phúc trong Ánh nắng của anh, Ta còn yêu nhau, Em là tất cả... Anh còn lấy lòng fan khi đọc thơ tặng họ.

Fan nhún nhảy cùng những bản tình ca “ngọt ngào” của Đức Phúc trong “Ánh nắng của anh”, “Ta còn yêu nhau”, “Em là tất cả”… Anh còn lấy lòng fan khi đọc thơ tặng họ.

Bộ đôi Huỳnh James và Pjnboys đem đến sân khấu bản hit đạt 132 triệu lượt xem trên Youtube - Quăng ta cái boong.

Bộ đôi Huỳnh James và Pjnboys đem đến sân khấu bản hit đạt 132 triệu lượt xem trên Youtube – “Quăng ta cái boong”.

Tiger Remix trở thành nơi tụ họp của nhiều bạn trẻ. Tất cả cùng hoà mình vào không khí âm nhạc đỉnh cao đầu năm mới.

Tiger Remix trở thành nơi tụ họp của nhiều bạn trẻ. Tất cả cùng hoà mình vào không khí âm nhạc đỉnh cao đầu năm mới.

Chương trình được dàn dượng bởi Giám đốc âm nhạc Phương Uyên và Giám đốc sân khấu Tấn Lộc. Tiger Beer mong muốn truyền tải thông điệp Uống có trách nhiệm đến người dân cả nước.  Sau TP HCM, Mỹ Tho và Cần Thơ, chương trình Tiger Remix sẽ đến với thành phố biển Nha Trang vào tối mai tại Quảng trường 2/4, Bắc Ninh (13/1), Quy Nhơn (19/1), Hà Nội (19/1) và Đà Nẵng (26/1).

Chương trình được dàn dượng bởi Giám đốc âm nhạc Phương Uyên và Giám đốc sân khấu Tấn Lộc. Tiger Beer mong muốn truyền tải thông điệp “Uống có trách nhiệm” đến người dân cả nước.

Sau TP HCM, Mỹ Tho và Cần Thơ, chương trình Tiger Remix sẽ đến với thành phố biển Nha Trang vào tối mai tại Quảng trường 2/4, Bắc Ninh (13/1), Quy Nhơn (19/1), Hà Nội (19/1) và Đà Nẵng (26/1).

Vạn Phát

Theo Vnexpress

BÌNH LUẬN