Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 14h15 ngày 9/1 với chương trình Tech Talk và phần trao giải Tech Awards 2018 từ 18h30.

Tech Talk là điểm mới rất được mong chờ trong Tech Awards 2018. Đây là hội thảo công nghệ đầu tiên trong khuôn khổ Chương trình bình chọn sản phẩm công nghệ xuất sắc do báo VnExpress tổ chức thường niên từ 2012.

Sản phẩm công nghệ xuất sắc sẽ được vinh danh tại Tech Awards tối nay

Diễn ra từ 14h15 ngày 9/1 tại TP HCM, Hội thảo có chủ đề “Smart Tech for Smart Living” – Công nghệ thông minh cho cuộc sống thông minh , gồm sáu chủ đề từ các chuyên gia công nghệ nổi bật và uy tín trong nhiều lĩnh vực như trí tuệ nhân tạo, trợ lý robot, blockchain, siêu ứng dụng, camera, nhà thông minh.

Lễ trao giải Tech Awards 2018 diễn ra từ 18h30 đến 21h30 cùng ngày, vinh danh những sản phẩm công nghệ được độc giả VnExpress và các chuyên gia công nghệ đánh giá cao nhất của 7 hạng mục gồm Điện thoại, Laptop, Máy ảnh, Tivi, Đồng hồ thông minh, Đồ gia dụng thông minh và Ứng dụng cho đời sống 4.0.

Sân khấu của sự kiện trao giải Tech Awards 2018.

Sân khấu của sự kiện trao giải Tech Awards 2018.

Chuyên gia Nhựt Hùng nhận định Tech Awards như chiếc cầu nối giữa người tiêu dùng, các chuyên gia công nghệ và các nhà sản xuất. Các chuyên gia biết được người tiêu dùng yêu thích sản phẩm nào để định hướng cho các bài đánh giá của mình, trong khi người tiêu dùng cũng biết sản phẩm nào đạt các tiêu chí tốt nhất để chọn lựa cho nhu cầu sử dụng của mình.

Tham gia sự kiện, khách mời sẽ được trải nghiệm không gian sống thông minh với nhiều sản phẩm, ứng dụng công nghệ hiện đại. Lễ trao giải còn có phần trình diễn của các nghệ sỹ nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc, Phương Thanh, Lê Thiện Hiếu, Suni Hạ Linh… Chương trình cũng tổ chức bốc thăm may mắn dành cho khách tham dự với nhiều phần quà giá trị mang đậm “phong cách smart home”.

Lễ trao giải còn công bố những độc giả bình chọn chính xác nhất sản phẩm xuất sắc tại một trong 7 hạng mục, đồng thời dự đoán gần đúng nhất số người cùng chọn cho sản phẩm đó. Các giải thưởng giá trị như iPhone Xs Max, Huawei P20 Pro, Apple Watch series 4 hay bộ khoá PHGLock trị giá 10 triệu đồng sẽ dành cho các độc giả may mắn.

Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc – Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên của chuyên trang Số Hóa, báo điện tử VnExpress, dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam; mang công nghệ mới, nổi bật; khẳng định được xu hướng của năm 2018 và phần nào dự báo được xu hướng công nghệ của 2019. Thứ hạng chung cuộc của mỗi sản phẩm dựa trên 40% bình chọn của độc giả và 60% đánh giá của Ban giám khảo.

Bảo Nam

Theo Vnexpress

BÌNH LUẬN