Cô cho rằng sự chân thành, tình yêu chung thủy của Keenan quan trọng hơn vẻ ngoài của anh.

Món quà lớn nhất mà Thùy Dương, Top 9 Việt Nam Next Top Model 2011, nhận được trong tiệc sinh nhật tuổi 28 là màn cầu hôn bất ngờ từ bạn trai người Mỹ, Keenan. Trong mắt Thùy Dương, Keenan hài hước, lịch sự nhưng gần gũi và dễ nói chuyện. Theo cô, một năm hẹn hò là quãng thời gian đủ nhiều để hiểu và quyết định gắn bó với người đàn ông này. Nhận được nhiều ánh mắt tò mò khi sánh đôi cùng chàng trai cao lớn, Thùy Dương tâm sự, bản tính trung thực cùng tình yêu chân thành mới là yếu tố quyết định mối quan hệ, thay vì ngoại hình. Thùy Dương cho biết thêm cô từng quen một số bạn trai có vẻ ngoài tương xứng nhưng chẳng thể đi xa trên hành trình hạnh phúc cùng nhau.

Bạn trai người Mỹ quỳ gói ngỏ lời cầu hôn Thùy Dương.

Bạn trai người Mỹ quỳ gối ngỏ lời cầu hôn Thùy Dương.

– Bạn trai ngoại quốc của Thùy Dương là anh chàng thế nào?

– Keenan 38 tuổi, đến từ New York, đã theo học và hiện làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Anh ấy rất thông minh, hài hước, có lòng trắc ẩn và trung thực.

– Cơ duyên nào giúp bạn và Keenan gặp nhau?

– Tôi và bạn trai tình cờ gặp trong buổi ăn tối với những người bạn chung. Lúc đó anh giới thiệu là giáo viên dạy tiếng Anh; tỏ ra lịch sự, hài hước và dễ nói chuyện. Chúng tôi kết bạn nhanh chóng, sau đó anh đi – về giữa Mỹ và Việt Nam để quản lý công việc. Mỗi lần về Việt Nam, anh đều sắp xếp để gặp tôi và chúng tôi có với nhau khoảng thời gian vui vẻ. Mọi thứ diễn ra tự nhiên và đáng yêu.

– Anh ấy đã làm gì để chinh phục bạn?

– Mỗi ngày gặp Keenan là một ngày tôi nhận được sự quan tâm, tình cảm và tôn trọng.

Anh ấy khiến tôi cười rất nhiều. Tôi cảm nhận được sự cố gắng, nhẫn nại và mong muốn chia sẻ của người đàn ông này. Trước mỗi sự bất bình, anh phân tích cặn kẽ và bảo vệ tôi một cách mạnh mẽ. Chưa kết, anh vô cùng lãng mạn, luôn nhẹ nhàng thể hiện tình cảm theo cách chân thành, tự nhiên. Keenan là chàng trai luôn muốn bảo vệ và che chở cho bạn gái. Chính những điều ấy đã chinh phục tôi.

– Khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa, tính chất công việc. Đâu là rào cản giữa bạn và Keenan?

– Chúng tôi gặp chút khó khăn trong giao tiếp. Thỉnh thoảng cả hai hiểu lầm hoặc hiểu chưa hết ý của nhau. Những lúc như vậy cần một chút bình tĩnh và thời gian để giải thích. Ngoài ra khi đi ăn bún bò Huế, tôi ăn nước mắm còn anh ấy ăn bún bò với tương cà.

Đặc thù công việc khiến anh phải di chuyển khá nhiều, đây là điều khiến tôi buồn một chút. Điều khác nữa là anh không ăn được mắm tôm (cười lớn).

Quảng cáo
Thùy Dương hạnh phúc khi được cầu hôn bất ngờ.

Thùy Dương hạnh phúc khi được cầu hôn bất ngờ.

– Khán giả nhận xét ngoại hình của Thùy Dương và Keenan có sự chênh lệch. Bạn nghĩ sao về điều này?

– Tôi cảm nhận được sự chiều chuộng, quan tâm từ Keenan và đặc biệt anh ấy rất trung thực – đó là yếu tố quan trọng trong mối quan hệ chứ không phải tiêu chí ngoại hình. Trước đây tôi từng quen vài người có ngoại hình tương xứng, được bạn bè công nhận đẹp đôi nhưng mọi chuyện chẳng đi tới đâu. Vậy nên tôi chọn người trung thành, yêu mình thật sự hơn là đến với ai đó để thỏa mãn thị hiếu của nhiều người. Không phải cặp tình nhân nào đẹp đôi cũng hạnh phúc đâu, phải không nào?

– Màn cầu hôn của bạn trai mang đến Dương những cảm xúc gì?

– Tôi cảm thấy bất ngờ, thậm chí không tin mình được cầu hôn.

Tôi biết tình cảm Keenan dành cho tôi là chân thật nhưng tôi vẫn ngỡ ngàng trước sự chuẩn bị công phu của anh và các bạn. Màn cầu hôn thực sự nằm ngoài tưởng tượng. Tôi không biết gì cho tới phút cuối, lúc anh quỳ xuống nâng chiếc nhẫn trên tay. Cảm xúc lúc ấy à, rất lẫn lộn. Nhưng nhiều nhất là hạnh phúc tới mức tôi không thể ngừng cười.

– Kế hoạch của hai bạn về đám cưới?

– Hai chúng tôi đều rất chỉn chu nên cần thời gian để lên kế hoạch chi tiết cho một đám cưới hoàn hảo.

Màn cầu hôn bất ngờ như lời thông báo của chúng tôi tới những người thân yêu về hành trình gắn bó sắp tới. Tôi trân trọng những lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Đám cưới là sự khẳng định cho một mối quan hệ nghiên túc, vì vậy tôi sẽ dành nhiều thời gian, tâm huyết chuẩn bị và công bố vào thời điểm mọi thứ đã hoàn hảo.

Chân dài Sài thành và bạn trai dành nhiều thời gian lên kế hoạch đám cưới.

Chân dài Sài thành và bạn trai dành nhiều thời gian lên kế hoạch đám cưới.

Lam Trà

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN