Bạn nên chú ý đến chất da mềm mại; logo sắc nét; phom dáng và họa tiết tinh tế để chọn đúng sản phẩm tốt.

Năm 2005, Công ty Thời trang Hạ Vàng nhập khẩu Furla về Việt Nam và phân phối độc quyền sản phẩm túi xách Furla làm thủ công từ Italy. Thương hiệu được lòng giới mộ điệu Việt nhờ chất lượng cùng mẫu mã độc đáo, mới mẻ và thời thượng.

Chính vì vẻ đẹp thủ công cao cấp và chất lượng, nên trên thị trường đã xuất hiện hàng Furla nhái, giả. Các lưu ý dưới đây từ Furla sẽ giúp tín đồ thời trang chọn mua túi chính hãng và tránh những chiêu thức lừa đảo, lợi dụng tên tuổi của thương hiệu này.

Chất liệu

Toàn bộ thân túi của Furla đều được phủ bằng một lớp bóng bảo vệ, tùy vào từng dòng túi sẽ có mỗi chất da khác nhau. Tuy nhiên, điều đầu tiên khi chạm vào, bạn sẽ cảm nhận sự mềm mại và mượt mà đặc trưng.

Chất da túi Furla luôn có độ đàn hồi nhất định, cảm giác ấm và khô mịn.

Chất da túi Furla luôn có độ đàn hồi nhất định, cảm giác ấm và khô mịn.

Vì Furla sử dụng chất liệu da thật nên khi nhìn kỹ, bạn sẽ thấy vân da hoặc lỗ chân lông; chất da luôn có độ đàn hồi nhất định, cảm giác ấm và khô mịn, không khô cứng như những loại giả da.

Các chi tiết đặc trưng của thương hiệu

Logo Furla luôn được khắc họa rõ ràng, sắc nét. Khóa và các chi tiết kim loại có trên túi đều tinh xảo, màu sắc đồng nhất và sáng bóng.

Những chi tiết dù là nhỏ nhất luôn được trau chuốt và tỉ mỉ một cách tinh tế.

Những chi tiết dù là nhỏ nhất luôn được trau chuốt và tỉ mỉ một cách tinh tế.

Phom dáng và họa tiết

Phom dáng túi Furla cứng cáp, tinh tế; mũi chỉ đều và cùng màu với màu da. Đặc biệt, đối với dòng túi hoa văn, các hình in hoặc vẽ tay đều được thể hiện rõ nét với bố cục cân xứng.

Các hình in hoặc vẽ tay trên túi Furla đều được thể hiện rõ nét với bố cục cân xứng.

Các hình in hoặc vẽ tay trên túi Furla đều được thể hiện rõ nét với bố cục cân xứng.

Đại diện thương hiệu Furla cho biết, hiện nay, không ít cá nhân hoặc tập thể vì lợi ích riêng mà sử dụng nhiều hình thức buôn bán không minh bạch. Cụ thể, trên các trang mạng xã hội luôn tràn ngập tin rao bán túi Furla xuất dư. Tuy nhiên, túi Furla chỉ sản xuất ở châu Âu nên hoàn toàn không có hàng xuất khẩu. Đặc biệt, những mẫu túi theo mùa còn được sản xuất thủ công tại xưởng của hãng ở Italy nên không thể có hàng xuất dư.

Một số cá nhân còn tạo trang web giả mạo, dùng thông tin và hình ảnh thương hiệu của Furla để bán túi giả với mức giá thật; hay đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm chiêu dụ khách hàng và đánh cắp thông tin cá nhân.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng không nguồn gốc, người dùng cần ghi nhớ những thông tin hữu ích sau: Furla không sản xuất tại Việt Nam; hiện chỉ có duy nhất Công ty TNHH Thời trang Hạ Vàng nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam với website https://havang.com/ được chính hãng công nhận.

Hệ thống cửa hàng chính thức của Furla Viet Nam:

TP HCM:
– Tầng M-33 – Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1
– Tầng L2 – Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1
– Tầng L2-19 – Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1
– Tầng B1-03 – Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1

Hà Nội:
– Tầng 2F–10 – Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm
– Tầng L2-43 – Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng

Đà Nẵng:
– Tầng trệt – Vincom Plaza Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, quận Sơn Trà

Hotline: Viber/Zalo/Imess: 0906718269

Thư Kỳ

Theo Vn express

BÌNH LUẬN