Để đánh dấu cột mốc 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Công ty Sharp Việt Nam đã ra mắt loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ mới nhất của mình, sẽ được bán trong thời gian tới. Buổi ra mắt còn có sự xuất hiện của màn hình cảm ứng uốn cong đặc biệt.

Màn hình uốn cong mọi dáng có thể sẽ bắt đầu các thiết bị có hình dáng khác biệt

Loạt sản phẩm trải rộng từ làm đẹp đến gia dụng, từ tivi đến smartphone. Cải tiến đầu tiên được Sharp trình làng là Plasmacluster Ion, được ứng dụng trong dòng sản phẩm máy sấy tóc, lược chải tóc ion và máy massage đầu, tạo được cả ion dương và ion âm, công nghệ Plasmacluster Ion sẽ giảm tĩnh điện cả trên lược và tóc. Độ ma sát thấp hơn giảm tỉ lệ tóc chẻ ngọn, gãy rụng và xơ rối.

Cải tiến đáng chú ý tiếp theo của Sharp là tấm nền màn hình được mở rộng lên kích thước 70 và 60 inch trên hai nền tảng thông minh. Đồng thời, các sản phẩm TV cỡ 40 inch và 50 inch sẽ có thêm nhiều lựa chọn đa dạng.

Ngoài dòng tivi 4K 70 và 60 inch AX1X với hệ điều hành Android mới nhất, công nghệ HDR tăng độ tương phản phần sáng và tối, công nghệ đèn hậu Direct LED, tính năng Real Colour, công nghệ âm thanh Eilex PRISM thì Sharp còn trình làng loạt tivi 8K với khẳng định là độ phân gaii3 thya65t chứ không gải lập, nhằm đón đầu các chương trình tivi 4K, 8K sắp có ở Olympic sắp được tổ chức ở Nhật.

Sharp Vietnam cũng xác định sẽ tập trung nhiều vào công nghệ âm thanh, trong đó được các tín đồ công nghệ trông đợi nhất là dòng loa đeo cổ Sound Partner,vốn cho âm rõ nét cho chủ nhân mà không làm phiên người bên cạnh.

Sharp cũng chú ý công nghệ AIoT khi cho phép điện thoại điều khiển cả máy điều hòa và máy lọc không khí, giúp dễ dàng kiểm tra hoạt động của máy điều hòa, tình trạng phòng, điện năng tiêu thụ, và chủ động bật/tắt ngay cả khi bạn ở bên ngoài. Công nghệ AIoT thông minh sẽ hiển thị chất lượng không khí trong phòng; đồng thời, đề xuất thời gian tối ưu để thay bộ lọc.

Các dòng máy lạnh mới 4 cửa hay nồi cơm điện cao tần đều được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện mới, cho công suất mạnh mẽ và ít tiêu thụ điện năng hơn.

Trong căn bếp, lò vi sóng dòng Healsio hơi nước siêu nhiệt có chế độ nướng cảm biến có thể nướng cùng lúc nhiều loại thực phẩm khác nhau cùng lúc (như thịt, cá, rau, củ,..), có thể nướng thực phẩm đông lạnh mà không cần rã đông trước mà không làm mất dưỡng chất.

Ở tâm điểm của hệ sinh thái Sharp là  “tân binh” smartphone AQUOS Zero nhẹ nhất thế giới. Mẫu điện thoại “flagship” của Sharp có tấm nền LCD màn hình 6.2 inch với độ phân giải 2.992 × 1.440 px, sử dụng màn hình OLED do Sharp sản xuất, khung hợp kim magiê siêu nhẹ, chạy Snapdragon 845, 6GB RAM, 128GB ROM, công nghệ hiển thị hình ảnh cao cấp Dolby Vision và âm thanh nổi Dolby Atmos cùng chuẩn IP68.

Bắt đầu từ Tết Nguyên đán tới, Sharp Việt Nam sẽ bắt đầu việc tiếp thị hình ảnh, các chương trình khuyến mãi lớn cho loạt sản phẩm mới mừng 10 năm hiện diện của mình.

Ngân Thành

Theo Thế giới số

BÌNH LUẬN