Khi điện thoại cách xa áo khoác, hệ thống thông báo trên cả smartphone và áo khoác sẽ tự động rung lên và phát sáng để nhắc nhở người dùng.

Cuộc sống số - Áo khoác thông minh của Google và Levi's nhắc người dùng tránh quên điện thoại

Áo khoác thông minh Commuter X Jacquard của Google và Levi’s đã trở nên thông minh hơn trước với chế độ mới có tên gọi “Always Together”, được thiết kế để nhắc nhở người dùng không bỏ quên điện thoại thông minh.

“Always Together” là một cảnh báo tự động mà người dùng có thể thiết lập để kích hoạt khi khoảng cách giữa điện thoại và áo khoác quá xa nhau.

Cảnh báo hoạt động theo cả hai cách – bạn sẽ nhận được thông báo trên điện thoại của mình và miếng tag của áo khoác sẽ bắt đầu phát sáng và rung lên – vì vậy, nó rất hữu ích khi cần tìm điện thoại bỏ quên hay thậm chí là tìm áo khoác bỏ quên.

Mặc dù đây không phải là một tính năng mà nhà sản xuất hướng tới với mục đích tăng thêm doanh số, nhưng nó chắc chắn là một mẹo hữu ích cho những người đã có một chiếc Commuter X Jacquard trong tủ quần áo của mình.

Ngay từ lúc này, người dùng sở hữu chiếc áo khoác thông minh của Google và Levi’s có thể dùng thử tính năng mới sau khi cập nhật lên phiên bản mới nhất của ứng dụng Jacquard. Đây là ứng dụng có thể tải xuống từ Google Play .

Trước đó, Commuter X Jacquard đã được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, sau khi được phát triển trong hơn hai năm. Chiếc áo khoác này được tạo ra bởi nhóm Dự án và Công nghệ tiên tiến (ATAP) của Google.

Quốc Vinh

Theo nguoiduatin.net

BÌNH LUẬN