Hoa hậu Ấn Độ có 28 triệu USD, còn ca sĩ của nhóm Jonas Brothers ít hơn vợ ba triệu USD.

Theo Hindustan Times, lễ cưới của Hoa hậu Thế giới 2000 – Priyanka Chopra – và ca sĩ Nick Jonas sẽ kéo dài từ ngày 30/11 tới 2/12. Sự kết hợp của hai ngôi sao bậc nhất Bollywood và Hollywood thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Priyanka Chopra và Nick Jonas sắp thành vợ chồng.

Priyanka Chopra và Nick Jonas sắp thành vợ chồng.

Nick Jonas là thành viên trẻ nhất nhóm Jonas Brothers. Ca sĩ 26 tuổi có thành công từ sớm khi tham gia nhóm nhạc gia đình. Năm 2014, khi tách ra hát riêng, anh cũng thu được danh tiếng khi có nhiều ca khúc vào Billboard Hot 100. Ngoài ra, Nick Jonas cũng tham gia nhiều tác phẩm bom tấn như Jumanji, Scream Queens… và sân khấu kịch như Les Miserables, Hairspray… Theo CelebrityNetWorth, tài sản của Nick Jonas hiện tại khoảng 25 triệu USD.

Hoa hậu Thế giới 2000 là người đẹp thành công ở Hollywood.

Hoa hậu Thế giới 2000 là người đẹp thành công ở Hollywood. Ảnh: Vogue.

Năm 2017, Priyanka Chopra (36 tuổi) đứng thứ bảy trong danh sách những diễn viên có thu nhập cao nhất Bollywood, theo Forbes. Cô tham gia phim truyền hình Quantico, quảng cáo cho thương hiệu LYF, Nirav Modi… Forbes ước tính Priyanka Chopra thu về 3 triệu USD cho một phần phim Quantico. Với các tác phẩm điện ảnh, cô nhận khoảng một triệu USD mỗi phim tham gia. Cô còn sở hữu công ty sản xuất phim Purple Pebble Pictures, phát triển nhiều dự án phim ở Ấn Độ. Yahoo! Finance thống kê Priyanka Chopra hiện có khoảng 28 triệu USD.

Việc họ kết hôn khiến nhiều người hâm mộ tò mò về khối tài sản chung khi về một nhà. Hiện chưa có thông tin cặp sao có ký hợp đồng tiền hôn nhân – phân định rõ ràng tài sản – hay không.

Theo chia sẻ của Nick Jonas trên Vogue, anh gặp Priyanka lần đầu ở tiệc Oscar của Vanity Fair đầu năm 2017 và gần như gặp tiếng sét ái tình. Họ nhắn tin và liên lạc nhiều tháng. Vô tình nhà thiết kế Ralph Lauren mời cả hai cùng mặc đồ của mình dự Met Gala 2017 và tạo điều kiện cho hai ngôi sao lần đầu lên thảm đỏ cùng nhau. Nick Jonas và Priyanka Chopra đính hôn hồi tháng 7, sau hai tháng công khai hẹn hò.

Minh Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN