Các thiết kế MCM ghi điểm nhờ sự kết hợp tinh tế giữa tính tiện dụng, thời trang cùng sự tài hoa từ những người thợ thủ công.

polyad

Được ra đời ở Munich, Đức vào năm 1976 và trải qua 3 thời kỳ với hơn 40 năm xây dựng phong cách, hãng thời trang MCM, chuyên sản xuất các mặt hàng đồ da cao cấp, đã trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc với tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới.

Mỗi thiết kế của MCM là sự kết hợp tinh tế giữa tính tiện dụng và sự tài hoa từ các người thợ thủ công.

polyad

Nét đặc trưng nhất của MCM là những thiết kế với màu sắc của rượu Cognac. Hầu hết, các sản phẩm thuộc thương hiệu MCM từ balo cho đến những chiếc túi xách, vali đựng hành lý đều được thiết kế trong gam màu này. Chất liệu truyền thông Visetos độc đáo kết hợp với những hình tượng vượt thời gian của MCM: logo, dải bông nguyệt quế và các họa tiết hình kim cương.

polyad

Gây ấn tượng mạnh mẽ với giới trẻ là balo MCM Gunta M và MCM stud Outline, với thiết kế đinh tán độc đáo, khoang chứa đồ rộng rãi, tiện dụng, phù hợp với xu thế hiện đại. Lấy cảm hứng từ nghệ nhân Gunta Stölzl với sự xuất hiện của màu xanh, đen, trắng và xám với chữ M chìm trong họa tiết của chất liệu, Gunta M Stripe Visetos tạo nên một làn sóng cân bằng giữa sự tinh tế cùng với những tuyên bố được tạo nên từ chính bản thân của nó.

polyad

Bằng sự trẻ trung, cá tính nổi bật trên nền những thiết kế đặc sắc, MCM đã cuốn hút các tín đồ thời trang sành điệu. Sản phẩm sẽ là lựa chọn thú vị cho các fashionista mong muốn tạo dấu ấn cá nhân của riêng mình.

polyad

Lấy cảm hứng từ âm nhạc, kỹ thuật và du lịch, MCM còn biểu hiện cho sự mạnh mẽ, quyến rũ và khát vọng vươn lên của những người trẻ tiên phong về thời trang. Sự kết hợp giữa nét thẩm mỹ đương đại và sáng tạo trong từng đường nét họa tiết cùng kỹ thuật hiện đại đã tạo nên dấu ấn đặc sắc trong những thiết kế của MCM. Sự giao thoa giữa bản sắc văn hoá phương Đông và phương Tây khiến MCM trở thành một trong những sản phẩm được nhiều tín đồ thời trang săn đón.

polyad

Sức hút của MCM đã được đông đảo các sao, hot girl và fashion lựa chọn, trong đó có Á hậu Mâu Thủy.

polyad

Người mẫu Phí Phương Anh chọn mẫu ví MCM khi kết hợp với trang phục.

polyad

Quỳnh Anh Shyn cũng yêu thích những chiếc túi có kiểu dáng cá tính.

polyad

Stylist Hoàng Ku rất phong cách trong trang phục quần jeas bụi bặm và chiếc ví MCM độc đáo.

Thư Kỳ

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN