Tập một của “Encounter” được khen ngợi bởi khung cảnh, diễn viên đẹp và cuộc gặp gỡ lãng mạn của nhân vật chính.

Encounter (Gặp gỡ) chiếu trên đài tvN (Hàn Quốc) từ tối 28/11. Hye Kyo vào vai Cha Soo Hyun – con gái một chính trị gia, bản thân điều hành một tập đoàn. Qua một đời chồng, Cha Soo Hyun chỉ biết công việc, sống trong áp lực và u buồn, không cảm nhận được những điều đẹp đẽ ngoài cuộc sống. Trái ngược với cô, chàng trai Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) suy nghĩ đơn giản và tích cực, luôn tìm thấy niềm vui từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, chẳng hạn từ chú chim sà xuống gần mình, một người đang cắt tóc… Tình cờ gặp gỡ ở Cuba, Jin Hyuk giúp Soo Hyun nhìn thấy những điều bình dị mà cô chưa bao giờ thấy.

Tập một tái hiện nhiều khung cảnh ở thủ đô Havana, với những điệu nhảy vui nhộn trên đường phố, ánh hoàng hôn trên biển, quán bar rực rỡ sắc màu, những chiếc taxi xinh xắn, các tòa nhà cổ kính. Bên cạnh đó là những hình ảnh tương phản như căn nhà tồi tàn, bức tường rêu phong cũ kỹ, trộm cắp… Tất cả làm nên không gian vừa bình yên vừa sống động. Ngay sau khi bộ phim phát sóng, “Cuba” trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin Naver. Nhiều khán giả bình luận cảnh sắc trong phim thôi thúc họ tới Havana. Nhiều đoạn video ngắn cắt từ tập một cũng vào top video hot trên Naver.

Hye Kyo và Bo Gum trong một buổi quảng bá phim mới. Bo Gum sinh năm 1993, kém bạn diễn 12 tuổi.

Hye Kyo và Bo Gum trong một buổi quảng bá phim mới. Bo Gum sinh năm 1993, kém bạn diễn 12 tuổi.

Phim còn được không ít khán giả khen ngợi bởi những cảnh lãng mạn của hai nhân vật chính như Cha Soo Hyun bận váy đỏ thướt tha trên phố, Kim Jin Hyuk nhặt giày cho cô…

Theo số liệu từ Nielsen Korea (công ty cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường), tập một đạt 8,7% tỷ lệ người xem, dẫn đầu lượng khán giả trong các chương trình phát sóng cùng khung giờ ở Hàn Quốc.

Tuy vậy, một số ý kiến nhận xét tập một có những tình tiết phi lý như Cha Soo Hyun – một người trưởng thành – tự dưng buồn ngủ khi ngồi chơi trên một bờ tường cao, đến mức sắp ngã cũng không biết. Được Jin Hyuk – một người không quen biết – chạy tới đỡ, cô tự nhiên tựa vào vai anh ngủ mơ màng. Nội dung tập một cũng được nhận xét không mới lạ. “Diễn viên đẹp, cảnh đẹp nhưng nội dung như một video nhạc, lãng mạn thôi chứ chưa có gì nổi bật”, khán giả Daisy viết trên một diễn đàn.

Encounter do Park Shin Woo đạo diễn, lấy bối cảnh ở Cuba và Hàn Quốc. Từ khi bấm máy, phim nhận được nhiều sự quan tâm vì là tác phẩm đầu tiên của Hye Kyo sau khi cưới Song Joong Ki. Nữ diễn viên từng chia sẻ được chồng ủng hộ hết lòng khi đóng tác phẩm. Theo Sports Kyunghyang, bố chồng của Hye Kyo mới đây cũng nhắn tin cho bạn bè, kêu gọi ủng hộ phim của con dâu.

Như Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN