Khách hàng mua nhà tại sự kiện mở bán D’. El Dorado có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà với tổng giá trị 1,2 tỷ đồng.

Ngập tràn quà tặng giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng tại sự kiện mở bán dự án D. El Dorado (xin bài edit)

D’. El Dorado sở hữu vị trí đẹp ngay bên Hồ Tây.

Dự án D’. El Dorado được chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh xây dựng theo nguồn cảm hứng từ phong cách sống văn minh của châu Âu, các căn hộ nhỏ gọn đầy đủ tiện ích và bố trí nội thất thông minh. Dự án gồm 02 tòa tháp, D’. El Dorado I tọa lạc tại đường Lạc Long Quân và D’. El Dorado II tọa lạc tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, tòa D’. El Dorado I được khởi công từ cuối năm 2017, hiện tại số lượng khách hàng đặt mua căn hộ tại đây đã lên đến hơn 70% trên tổng số 448 căn của dự án. Trong khi đó, trong tháng 9 vừa qua, tòa D’. El Dorado II đã hoàn thành hạng mục cốt 0,0 và đủ điều kiện ký kết hợp đồng mua bán chính thức.

Thông tin cũng nhận được sự quan tâm và lựa chọn của không ít nhà đầu tư mong muốn được sở hữu một sản phẩm bất động sản cao cấp có giá trị sinh lời hấp dẫn trong tương lai. “Vào ngày 29/09/2018, một nhóm khách hàng ngoại quốc đầu tiên đến từ thị trường Hồng Kông đã chính thức ký hợp đồng mua bán chính thức dự án D’. El Dorado II”, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cho biết.

Ngập tràn quà tặng giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng tại sự kiện mở bán dự án D. El Dorado (xin bài edit) - 1

Dự án được mở bán chính thức vào ngày 17/11.

Để thuận tiện cho việc tìm hiểu thông tin dự án, ngày 17/11, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh sẽ tổ chức sự kiện mở bán dự án D’. El Dorado vào lúc 14h00 tại khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn. Theo đó, danh mục các giải thưởng được bốc thăm bao gồm: 03 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng mỗi sổ, 05 xe SH mỗi xe trị giá 76 triệu đồng mỗi xe, 10 điện thoại iPhone X trị giá 28 triệu triệu đồng mỗi chiếc và 20 thẻ bay Vietnam Airlines 25.000 dặm. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,2 tỷ đồng, chủ đầu tư cho hay.

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ tính đến hết tháng 12 vẫn còn cơ hội sở hữu phần quà có giá trị lớn nhất là xe Mercedes C200 trị giá gần 2 tỷ đồng. Tại sự kiện bốc thăm trúng thưởng vào cuối năm 2018, các khách hàng mới sau đợt bốc thăm trúng thưởng lần 1 hoặc khách hàng cũ phát sinh giao dịch căn hộ thành công sau ngày 17/11 sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác. Tổng giá trị giải thưởng trong lần bốc thăm cuối cùng lên đến gần 3 tỷ đồng. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cho biết.

Ngập tràn quà tặng giá trị lên đến 1,2 tỷ đồng tại sự kiện mở bán dự án D. El Dorado (xin bài edit) - 2

Phong cách thiết kế căn hộ Limo đang được rất nhiều khách hàng ưa thích tại D’. El Dorado.

D’. El Dorado là sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực quận Tây Hồ. Cư dân sống tại đây sẽ được hưởng trọn 500 ha mặt nước Hồ Tây, cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng, cũng như hạ tầng giao thông hiện đại của khu vực quận Tây Hồ. Tại dự án, các căn hộ được thiết kế theo phong cách Limo – nhỏ gọn và đầy đủ tiện ích, giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng.

Hệ thống tiện ích nội khu dự án cũng phong phú với nhiều dịch vụ đi kèm như: dịch vụ dọn phòng, về sinh, trang trí phòng ốc, dịch vụ giặt là, phục vụ đồ ăn tại phòng. Điều này khiến cho dự án D’. El Dorado II trở thành một điểm đầu tư đáng chú ý dành cho loại hình căn hộ cho thuê.

Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cho biết, khách hàng mua dự án D’. El Dorado I sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường, thanh toán sớm 95% trong tháng 10 và tháng 11 được chiết khấu tương ứng 4,8% – 4,4 %. Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay đến 65%, lãi suất 0% trong 12 tháng.

Đối với khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado II sẽ được hưởng mức chiết khấu 1,5% theo tiến độ thanh toán thông thường. Thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 7% trong tháng 11 và 6,4% trong tháng 12. Thanh toán sớm 70% trong tháng 11, 12 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 3,6% và 3,2%. Ngoài ra, khách hàng sẽ được SHB hỗ trợ cho vay lên đến 65% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% tính đến hết ngày tháng 03/2020.

Từ ngày 10 đến ngày 17/11, chủ đầu tư cam kết khách hàng mua căn hộ số 18 tại dự án D’. El Dorado I hoặc căn hộ số 03, 04 từ tầng 9 – 26 của dự án D’. El Dorado II sẽ được tặng gói nội thất trị giá 100 triệu đồng. Khách hàng cũng có thể quy đổi khấu trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ.

Thành Dương

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN