Người tiêu dùng cần kiểm tra xuất xứ, lưu ý đến kiểu dáng, tính năng, giá thành sản phẩm để chọn đúng hàng tốt.

Tùy theo điều kiện kinh tế và sở thích của từng gia chủ, phòng tắm sẽ được bố trí theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, dù thiết kế theo kiểu nào, phòng tắm cũng không thể thiếu các thiết bị vệ sinh. Dưới đây là một số kinh nghiệm cần nhớ khi chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm.

Nguồn gốc, xuất xứ

Thị trường thiết bị vệ sinh ngày càng đa dạng, bên cạnh nguồn hàng chính hãng, có không ít trường hợp pha trộn nhiều hàng nhái, thiết bị kém chất lượng, thậm chí là sản phẩm trôi nổi gắn mác chính hãng giá rẻ để kích cầu tiêu dùng.

Anh Trọng Nhân (chủ cửa hàng thiết bị vệ sinh tại Hà Nội) chia sẻ, với hàng chính hãng, logo thương hiệu thường được in sắc nét, rõ ràng. Tem trên sản phẩm ghi đầy đủ thông tin về thông số kỹ thuật cơ bản, nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt đối với hàng chính hãng, luôn có phiếu bảo hành. Ngoài ra, sản phẩm thiết bị vệ sinh cần có giấy chứng nhận thiết bị vệ sinh đúng quy chuẩn.

Theo đại diện trung tâm phân phối thiết bị thông minh Luva, người dùng nên mua thiết bị vệ sinh ở các siêu thị và cửa hàng uy tín, xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành nhiều năm.

Theo đại diện trung tâm phân phối thiết bị thông minh Luva, người dùng nên mua thiết bị vệ sinh ở các siêu thị và cửa hàng uy tín, xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành nhiều năm.

Chất lượng, mẫu mã

Để đánh giá chất lượng thiết bị sứ vệ sinh, gia chủ cần dựa vào các chỉ tiêu bề mặt men, độ rạn men, chế độ xả nước… Chẳng hạn chậu rửa và bồn cầu cao cấp, công nghệ chống bám bẩn mới sẽ giúp bề mặt thiết bị láng bóng, ngăn chất bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám vào hay vòi sen tăng áp lõi lọc Hàn Quốc 3S có tác dụng lọc cặn bẩn, vi khuẩn, nước cứng, clo dư…

Vòi sen tăng áp Luva dùng công nghệ khoan lỗ laser tinh tế, lỗ khoan hình nón, giúp vòi sen lọc nước LUVA 3S, phun mạnh hơn 300% so với sen thường mà không dùng điện, giúp massage da tóc, tăng tuần hoàn máu dưới da. Cấu tạo đá từ trường giúp cân bằng từ trường trong cơ thể. Sản phẩm có giá 355.000 đồng, được tặng kèm một lõi lọc Luva.

Vòi sen tăng áp Luva dùng công nghệ khoan lỗ laser tinh tế, lỗ khoan hình nón, giúp vòi sen lọc nước LUVA 3S, phun mạnh hơn 300% so với sen thường mà không dùng điện, giúp massage da tóc, tăng tuần hoàn máu dưới da. Cấu tạo đá từ trường giúp cân bằng từ trường trong cơ thể. Sản phẩm có giá 355.000 đồng, được tặng kèm một lõi lọc Luva.

Với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, bên cạnh chất lượng, thiết bị vệ sinh còn phải đảm bảo về mẫu mã, thậm chí kiêm chức năng nội thất. Do đó, các thương hiệu không ngừng cải tiến mẫu mã sang trọng, biến chúng trở thành một món trang trí phòng tắm.

Tính năng sản phẩm

Ngoài các sản phẩm truyền thống, nhiều thương hiệu còn nghiên cứu và cho ra đời các thiết bị vệ sinh thông minh, trong đó nổi bật là vòi rửa vệ sinh, nắp bồn cầu thông minh. Chúng được ứng dụng ngày càng rộng rãi vì những lợi ích khác biệt.

Vòi rửa vệ sinh thông minh Luva Bidet được bán giá ưu đãi còn 730.000 đồng trên Shop VnExpress.

Vòi rửa vệ sinh thông minh Luva Bidet được bán giá ưu đãi còn 730.000 đồng trên Shop VnExpress.

Ví dụ, vòi rửa vệ sinh thông minh Luva Bidet nổi bật các tính năng như có chế độ nước nóng, lạnh; có thể điều chỉnh nhiệt độ, điều chỉnh lực nước, tích hợp hai chế độ vòi phun. Sản phẩm còn tự động vệ sinh cặn bẩn, tương thích với nhiều bồn cầu có sẵn và giúp tiết kiệm giấy vệ snh nhờ chế độ vòi rửa tự động.

Trong khi đó, với thiết kế nhỏ gọn cùng công nghệ hiện đại, nắp bồn cầu thông minh Luva Bidet - LB203 không chỉ giúp tiết kiệm giấy, bảo vệ môi trường, mà còn tiết kiệm cả chi phí sinh hoạt, do máy hoàn toàn không sử dụng điện năng. Sản phẩm được bán trên Store Ngôi Sao với giá 1,399 triệu đồng.

Trong khi đó, với thiết kế nhỏ gọn cùng công nghệ hiện đại, nắp bồn cầu thông minh Luva Bidet – LB203không chỉ giúp tiết kiệm giấy, bảo vệ môi trường, mà còn tiết kiệm cả chi phí sinh hoạt, do máy hoàn toàn không sử dụng điện năng. Sản phẩm được bán trên Store Ngôi Sao với giá 1,399 triệu đồng.

Trong khi đó, với thiết kế nhỏ gọn cùng công nghệ hiện đại, nắp bồn cầu thông minh Luva Bidet – LB203 không chỉ giúp tiết kiệm giấy, bảo vệ môi trường, mà còn tiết kiệm được cả chi phí sinh hoạt, do máy hoàn toàn không sử dụng điện năng.

Ở một số phiên bản cao cấp, thiết bị vệ sinh sẽ được trang bị thêm chế độ nước nóng và điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích. Nhờ vậy, ngay cả trong những ngày thời tiết lạnh, bạn vẫn có cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Vòi rửa vệ sinh thông minh Luva Bidet có chế độ nước nóng lạnh, đáp ứng nhu cầu của người dùng trong nhiều trường hợp.

Vòi rửa vệ sinh thông minh Luva Bidet có chế độ nước nóng lạnh, đáp ứng nhu cầu của người dùng trong nhiều trường hợp.

Tương thích với không gian phòng tắm

Với không gian nhà thoải mái, tiện nghi, gia chủ có thể lắp đặt chậu rửa, bồn cầu, bồn tắm, vòi sen và các phụ kiện khác. Trong trường hợp phòng tắm hơi chật, bạn cần cân nhắc kỹ, chỉ sử dụng các thiết bị cần thiết như bồn cầu, vòi sen, chậu rửa.

Gia chủ cũng nên lưu ý đến màu sắc tường, nền nhà tắm và phong cách của căn phòng để chọn thiết bị cho phù hợp về kích thước, màu sắc, chất liệu để không bị lạc điệu. Trong điều kiện sử dụng gia đình, nên chọn thiết bị vệ sinh có màu sáng.

Giá thành sản phẩm

Mức giá thiết bị vệ sinh rất đa dạng. Tùy theo điều kiện gia đình, bạn có thể chọn dòng sản phẩm vừa túi tiền.

Luva có nhãn hiệu vòi rửa thông minh, trong đó phân chia thành nhiều cấp độ, dao động từ 400.000 đồng đến khoảng một triệu đồng hay sản phẩm vòi sen tăng áp giá linh hoạt 145.000 đồng, 175.000 đồng hay 355.000 đồng.

Huyền Anh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN