Nữ diễn viên kín tiếng về hôn nhân, chỉ thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh bản thân và hai con lai Cadie – Alfie trên trang cá nhân.

Cuộc sống kín tiếng của Elly Trần sau 9 năm gia nhập showbiz

Elly Trần tên thật là Trần Thị Kim Hồng, sinh năm 1987, một trong những hot girl đời đầu của Việt Nam nổi tiếng qua nhiều bộ ảnh gợi cảm. Cô trở thành gương mặt đắt show chụp hình tạp chí, quảng cáo game tại Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan… Sau đó, Elly Trần lấn sân lĩnh vực phim ảnh, đoạt giải ‘Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc’ của giải thưởng ‘Cánh diều vàng 2011’ với bộ phim ‘Khát vọng thượng lưu’. Tuy nhiên, tên tuổi của người đẹp vẫn không mấy ấn tượng với khán giả.

Cuộc sống kín tiếng của Elly Trần sau 9 năm gia nhập showbiz - 1

Elly Trần được đông đảo khán giả quan tâm, chú ý khi bí mật sinh hai con lai Cadie Mộc Trà (2014) và Alfie Túc Mạch (2015). Từ một hot girl – diễn viên nổi tiếng nhờ vẻ gợi cảm, Elly Trần trở thành hình mẫu một người phụ nữ gia đình, nỗ lực chăm lo hai con lai. ‘Có con là một cột mốc quan trọng trong đời tôi. Tôi có mất đi một đối tượng fan nhất định, nhưng được thêm sự ủng hộ từ các bà mẹ’, người đẹp chia sẻ.

Nhờ ngoại hình đáng yêu, Cadie và Alfie cũng được yêu mến, hâm mộ. Elly Trần quyết định lập một fanpage cập nhật thường xuyên hình ảnh của hai nhóc tỳ, tuy nhiên hạn chế tuyệt đối sử dụng hình ảnh các con cho mục đích thương mại. Cô mong muốn con lớn lên trong điều kiện bình thường, được yêu thương, chăm sóc như bao đứa trẻ khác.

Cuộc sống kín tiếng của Elly Trần sau 9 năm gia nhập showbiz - 2

Thỉnh thoảng, Cadie xuất hiện cùng mẹ tại một số sự kiện, trình diễn trong show thời trang phù hợp hay bộ ảnh đánh dấu dịp quan trọng. Ở tuổi lên 4, cô bé sở hữu gương mặt bầu bĩnh, tính cách khá tinh nghịch nhưng luôn biết quan tâm em trai Alfie.

Cuộc sống kín tiếng của Elly Trần sau 9 năm gia nhập showbiz - 2

Elly xưng ‘chị mami’ với các con vì muốn bản thân vừa là chị, vừa là mẹ. Ở nhà, cô dạy con gái làm việc nhà từ lúc hai tuổi, bắt đầu từ câu nói “nhờ con giúp mami” rồi hướng dẫn cách làm để bé thực hiện. Lúc Cadie hoàn thành, Elly dành lời khen và động viên con hứng thú tiếp tục làm việc nhà.

Cuộc sống kín tiếng của Elly Trần sau 9 năm gia nhập showbiz - 4

Nếu chị gái Cadie theo mẹ trong một số công việc, Alfie được Elly bảo bọc kỹ lưỡng hơn và chỉ một lần duy nhất xuất hiện trước công chúng khi khoảng 4 tháng tuổi. Vẻ đáng yêu, điển trai của Alfie khiến cậu nhóc được nhiều khán giả dành tặng nickname ‘soái ca nhí’.
Mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh hai con, Elly Trần giấu kín thông tin về bố của các bé. Cô bày tỏ: ‘Bố mẹ, con cái là những người chắc chắn thuộc về mình. Còn người yêu hay vợ chồng chỉ tạm thời, có thể thay đổi theo thời gian. Tôi biết nếu mình công khai, mình sẽ ‘hot’ hơn, có nhiều nhãn hàng tìm đến hơn với hình ảnh gia đình hạnh phúc… Nhưng tôi không muốn thay đổi nguyên tắc sống của mình’.

Cuộc sống kín tiếng của Elly Trần sau 9 năm gia nhập showbiz - 5

Trong đời sống cá nhân, Elly Trần yêu thích nấu ăn vì được mẹ dạy đi chợ và nấu ăn từ lúc 5 tuổi. Cô thường đăng tải nhiều bữa ăn ngon miệng, bắt mắt trên mạng xã hội khiến khán giả thích thú.

Cuộc sống kín tiếng của Elly Trần sau 9 năm gia nhập showbiz - 6

Elly thích du lịch, khám phá nhiều nơi. Đôi lúc, khi chăm lo cho các con xong, cô mới ra ngoài đi cafe cùng bạn bè.

Cuộc sống kín tiếng của Elly Trần sau 9 năm gia nhập showbiz - 7

Ở tuổi 31 và qua hai lần sinh nở, Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Mỗi bức ảnh khoe thân hình của cô đều nhận được nhiều sự chú ý từ fans. Nữ diễn viên nói cô may mắn có hình thể cân đối dù hiếm khi tập thể dục giữ dáng như nhiều người đẹp khác. Hiện Elly cao 1,68m, số đo ba vòng 88-59-92.

Cuộc sống kín tiếng của Elly Trần sau 9 năm gia nhập showbiz - 8

Trong công việc, Elly Trần đã trở lại phim ảnh sau thời gian rút lui vì bận sinh con. Cô tham gia hai bộ phim: ‘Bí ẩn song sinh’ và ‘Những cô gái và găng-tơ’. Con gái Cadie từng tâm sự thích xem phim của mẹ đóng nên đây là động lực cho người đẹp gắn bó với công việc diễn xuất.

Cuộc sống kín tiếng của Elly Trần sau 9 năm gia nhập showbiz - 9

Elly thử sức thêm kinh doanh lĩnh vực thời trang trẻ em. Hai con Cadie và Alfie trở thành ngưởi mẫu ‘bất đắc dĩ’ của ‘chị mami’ trong nhiều bộ ảnh.

Cuộc sống kín tiếng của Elly Trần sau 9 năm gia nhập showbiz - 10

Năm 2018, ‘bà mẹ hai con’ tham gia viết một chương trong cuốn sách ‘1987’, nội dung kể về dấu mốc quan trọng nhất của cuộc đời cô: tham gia showbiz và trở thành biểu tượng của sự gợi cảm. Đây là dự án sách của nhà báo Như Ngọc (bút danh Nick M), thuộc thể loại bút ký, quy tụ gần 40 câu chuyện của hơn 30 tác giả sinh năm 1987.

Cuộc sống kín tiếng của Elly Trần sau 9 năm gia nhập showbiz - 13

Elly Trần có phong cách thời trang lộng lẫy, chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hoàng Nam

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN