Với sự thành lập văn phòng đại diện Trường ICAE tại TP HCM, cơ hội du học Australia cho học sinh, sinh viên Việt Nam ngày càng mở rộng.

Nhằm mang đến cơ hội du học Australia và hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên Việt Nam, mới đây, Thống đốc bang Northern Territory (Australia) – ông Michael Gunner cùng đoàn đại biểu phòng Thương mại Úc Châu đã đến Việt Nam tham dự lễ khai trương văn phòng đại diện đầu tiên của Trường ICAE (International College of Advanced Education) ở TP HCM.

Tại sự kiện, đại diện trường ICAE cũng đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với trường Saigon Tourist Việt Nam.

polyad

Ông Michael Gunner cùng đoàn đại biểu phòng Thương mại Úc Châu đã đến Việt Nam tham dự lễ khai trương văn phòng đại diện đầu tiên của Trường ICAE (International College of Advanced Education) ở TP HCM.

Du học Darwin (Bắc Australia) và định cư để xây dựng sự nghiệp trong ngành quản trị khách sạn, nhà hàng, pha chế và ẩm thực từ lâu đã là mong muốn của nhiều bạn trẻ Việt. Vì vậy, với sự thành lập văn phòng đại diện ICAE tại TP HCM, cơ hội du học Australia cho bạn trẻ Việt Nam đang ngày càng mở rộng.

Là thủ phủ khu vực phía Bắc và cũng là thành phố lớn nhất bang Northern Territory (Australia), thành phố Darwin đang được nhiều bạn trẻ Việt quan tâm nhờ những chính sách mới hấp dẫn trong việc chào đón sinh viên quốc tế và người nhập cư. Những chính sách này gồm: Trả lương cao nhất cho sinh viên tại Australia, lượng việc làm sẵn rất nhiều, khả năng được bảo lãnh ở lại làm việc và định cư cao hơn các bang khác tại Australia…

Tại đây, một trong số những trường đứng đầu thu hút lượng lớn sinh viên quốc tế và sinh viên bản địa theo học là ICAE (International College of Advanced Education).

Trường ICAE đạt được nhiều giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực giáo dục do thành phố Darwin trao tặng

Trường ICAE đạt được nhiều giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực giáo dục do thành phố Darwin trao tặng.

Thành lập vào năm 1999 với gần 20 năm kinh nghiệm và đạt được nhiều giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực giáo dục, ICAE là trường cao đẳng chuyên đào tạo về lĩnh vực Hospitality, pha chế và nấu ăn tại Darwin.

Với các nhà tuyển dụng tại Darwin, ICAE cùng cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn công nghiệp, giảng viên chuyên gia dày dạn kinh nghiệm quốc tế về trình độ và chuyên môn từ lâu đã trở thành địa chỉ ưu tiên khi tìm kiếm sinh viên tốt nghiệp.

Đối với sinh viên, không chỉ cung cấp các chương trình học theo chất lượng đúng tiêu chuẩn giáo dục Australia, trường ICAE còn mở ra nhiều cơ hội làm việc theo ngành, được trả lương cao thậm chí hơn cả học phí, hỗ trợ sắp xếp chỗ ở, cung cấp cho sinh viên trải nghiệm việc làm, các mối quan hệ nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến và cơ hội định cư lâu dài.

polyad

Thành phố Darwin đang được nhiều bạn trẻ Việt quan tâm nhờ những chính sách mới hấp dẫn trong việc chào đón sinh viên quốc tế và người nhập cư.

(Nguồn: ICAE)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN