Đại diện Việt Nam được đưa vào nhóm 12 của vòng “Thử thách đối đầu” tại Miss World 2018 ở Trung Quốc.

Ngày 12/11, ban tổ chức Miss World tiến hành bốc thăm chia nhóm thí sinh tham gia phần thi “Head to Head Challenge” – Thử thách đối đầu. Đây là phần thi phụ có tính điểm của Hoa hậu Thế giới, được áp dụng từ năm 2017. Cô gái chiến thắng Head to Head Challenge sẽ đi thẳng vào Top 40.

120 thí sinh được chia làm 20 nhóm, mỗi nhóm có sáu người, dựa trên kết quả bốc thăm. Hoa hậu Tiểu Vy của Việt Nam thuộc nhóm 12, cùng năm thí sinh của Ấn Độ, Ai Cập, Nam Sudan, Bahamas, Montenegro.

Tiểu Vy chào khán giả có mặt tại Mangrove Tree Resort sau phần thi Dance of the World ngày 11/11.

Tiểu Vy chào khán giả có mặt tại Mangrove Tree Resort sau phần thi “Dance of the World” ngày 11/11.

Năm nay, Head to Head Challenge có thay đổi, thí sinh sẽ trải qua hai vòng đối đầu, thay vì chỉ một như năm ngoái. Ở vòng một, thí sinh trả lời câu hỏi của ban tổ chức. Sẽ có một câu hỏi chung cho cả nhóm và một câu hỏi riêng cho từng thí sinh. Các video của nhóm được đăng tải lên mạng xã hội và khán giả bình chọn, tìm ra người chiến thắng. 20 thí sinh chiến thắng đi tiếp vào vòng hai. Ở vòng này, từng thí sinh hùng biện về dự án nhân ái của mình. Họ đối đầu trực tiếp để có được một tấm vé vào Top 40.

Hoa hậu Tiểu Vy bên Hoa hậu Ấn Độ (thứ ba từ trái qua) cùng các thí sinh.

Hoa hậu Tiểu Vy bên Hoa hậu Ấn Độ (thứ hai từ phải qua) cùng các thí sinh.

Chiều 13/11, Trần Tiểu Vy cùng các thí sinh Miss World bước vào vòng thi tài năng. Cô sẽ mặc trang phục cổ trang, thể hiện ca khúc Lạc Trôi, bản hit của Sơn Tùng M-TP.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 hồi tháng 9. Cô gái Quảng Nam 18 tuổi có vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, nụ cười sáng, phù hợp tiêu chí của Hoa hậu Thế giới. Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 84-63-90 cm. Điểm yếu của Tiểu Vy là giao tiếp chưa tự tin, nói tiếng Anh kém. Cô lên đường tham dự cuộc thi từ ngày 9/11.

Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Chung kết Miss World 2018 sẽ diễn ra tại Sanya, Trung Quốc vào ngày 8/12. Hoa hậu Ấn Độ, Manushi Chhillar, trao lại vương miện cho người chiến thắng.

Minh Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN