Anh Trần Quang Dũng là người may mắn trúng căn hộ trị giá 2,245 tỷ đồng trong lễ mở bán chính thức dự án Imperia Sky Garden cuối tuần qua.

Nhưng ngay từ sáng sớm, tại sảnh của khách sạn JW Marriott Hà Nội, hàng trăm khách hàng đến làm thủ tục check in để vào tham dự Lễ mở bán chính thức dự án Imperia Sky Garden.

Chủ đầu tư cho hay, sự kiện bắt đầu tư 9h sáng nhưng ngay từ sáng sớm, tại sảnh của khách sạn JW Marriott Hà Nội, hàng trăm khách hàng đến làm thủ tục “check in” để vào tham dự lễ mở bán chính thức dự án Imperia Sky Garden.

Anh Nguyễn Hải Long (Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ, chưa bao giờ anh được tham dự một sự kiện được tổ chức hoành tráng và công phu như thế này. Ngay từ địa điểm tổ chức, đến khâu trang trí, trưng bày, đều thể hiện sự đẳng cấp và chu đáo của chủ đầu tư. Đồng thời cho khách hàng cảm giác thấy như được nâng niu, trân trọng.

Anh Nguyễn Hải Long (Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ, lần đầu tiên anh tham dự một sự kiện tổ chức hoành tráng và công phu như thế này. Ngay từ địa điểm tổ chức, đến khâu trang trí, trưng bày, đều thể hiện sự đẳng cấp và chu đáo với khách hàng của chủ đầu tư.

Và đúng như dự kiến, chỉ đến khoảng 9h, cả hội trường rộng lớn tại JW Marriott đã chật kín chỗ. Theo đại diện chủ đầu tư, sự kiện Lễ mở bán chính thức dự án Imperia Sky Garden này đã thu hút hơn 1000 khách hàng tới tham dự.

Đúng 9h cả hội trường rộng lớn tại JW Marriott đã chật kín chỗ. Theo đại diện chủ đầu tư, sự kiện mở bán chính thức dự án Imperia Sky Garden đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự.

Sau tiết mục múa mở màn Những thiên thần giữa rừng xanh chương trình bắt đầu. Đại diện Đơn vị phát triển dự án MIKGroup  Ông Chu Thanh Hiếu đã lên công bố chính thức Lễ mở bán dự án Imperia Sky Garden và bất ngờ thông báo thêm về quà tặng tri ân: Miễn phí hai năm phí quản lý dịch vụ và hai năm sử dụng bể bơi bốn mùa cho tất cả khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Imperia Sky Garden là tổ ấm trong thời gian vừa qua. Quà tặng bất ngờ đã làm cho khách hàng có mặt tại sự kiện càng trở nên háo hức.

Đại diện đơn vị phát triển dự án MIKGroup – ông Chu Thanh Hiếu  công bố thông tin mở bán dự án Imperia Sky Garden và các món quà tặng tri ân khách hàng như: miễn phí hai năm phí quản lý dịch vụ và hai năm sử dụng bể bơi bốn mùa cho các chủ nhân lựa chọn Imperia Sky Garden là tổ ấm tương lai.

Tiếp nối bài phát biểu tâm huyết của đại diện Đơn vị phát triển dự án MIKGroup là nghi thức ra mắt dự án vô cùng trang trọng của Lễ mở bán dự án dưới sự chứng kiến của hàng ngàn người tham dự. Hoành tráng và xúc động  là cảm nhận của rất nhiều khách hàng sau khi theo dõi Đại diện chủ đầu tư Tearr Gold Việt Nam, đơn vị phát triển dự án MIKGroup, đơn vị phân phối và quản lý sản phẩm MIK Home, ngân hàng hỗ trợ vốn VPBank và BIDV thực hiện nghi thức.

Sau bài phát biểu là nghi thức ra mắt dự án với sự tham dự của đại diện chủ đầu tư Terra Gold Việt Nam, đơn vị phát triển dự án MIKGroup, đơn vị phân phối và quản lý sản phẩm MIK Home, ngân hàng hỗ trợ vốn VPBank và BIDV.

polyad

Phần được khách hàng tham dự mong chờ nhất chính là phần bốc thăm may mắn. Tổng cộng có 20 giải ba là 20 chuyến du lịch Phú Quốc, 2 giải nhì – chuyến du lịch Singapore và Malaysia, 2 giải nhất là chuyến du lịch châu Âu. Và một giải đặc biệt là một căn hộ trị giá lên tới 2,245 tỷ đồng.

Các khách hàng may mắn trúng các chuyến du lịch lên nhận giải.

Các khách hàng may mắn trúng các chuyến du lịch lên nhận giải.

Vỡ òa cảm xúc là tâm trạng của cả gia đình anh Trần Quang Dũng chủ nhân căn hộ tại sky B tầng 12A sau khi MC xướng tên. Quá bất ngờ, tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại có cơ hội trúng một giải thưởng giá trị như vậy, vị chủ nhân may mắn này bày tỏ.

Vỡ òa cảm xúc là tâm trạng của cả gia đình anh Trần Quang Dũng chủ nhân căn hộ tại sky B tầng 12A sau khi MC xướng tên. “Quá bất ngờ, tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại có cơ hội trúng một giải thưởng giá trị như vậy”, vị chủ nhân may mắn này bày tỏ.

Thanh Thư

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN