Trong đêm nhạc 10/11, nữ ca sĩ cho biết bản thân không muốn đánh đổi vì mục tiêu ngày xưa nên tập trung cho sáng tạo nghệ thuật.

Tối 10/11, concert Stardom đánh dấu chặng đường 5 năm ca hát của Vũ Cát Tường chính thức diễn ra tại sân khấu Lan Anh.

Tối 10/11, concert ‘Stardom’ đánh dấu chặng đường 5 năm ca hát của Vũ Cát Tường diễn ra tại TP HCM.

Đêm nhạc gồm 3 phần, tái hiện lại 3 chặng đường khác nhau trên hành trình âm nhạc của Vũ Cát Tường bằng công nghệ trình chiếu ảo hologram. Phần đầu mang tên The First Step cho khán giả hồi tưởng những ngày đầu cô bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ tự đệm đàn và hát loạt hit cũ Vết mưa, Come back home,...

Đêm nhạc tái hiện ba chặng đường khác nhau trên hành trình âm nhạc của Vũ Cát Tường bằng công nghệ trình chiếu ảo hologram. Phần đầu mang tên ‘The first step’ cho khán giả hồi tưởng những ngày đầu cô bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Nữ ca sĩ tự đệm đàn và hát loạt hit cũ Vết mưa, Come back home,...

Nữ ca sĩ tự đệm đàn và hát loạt hit cũ ‘Vết mưa’, ‘Come back home’…

Vũ Cát Tường khiến khán giả thích thú khi xuống tận khán đài mời Alvin Chong - người được mệnh danh là Tình đầu Malaysia lên sân khấu giao lưu. Nam diễn viên bật mí, anh biết Vũ Cát Tường vì trong một lần làm việc nhà tình cờ nghe được ca khúc Ngày hôm qua trên youtube. Sau đó, cảm thấy quá thích thú nên cover lại bằng tiếng Anh.

Vũ Cát Tường còn xuống tận khán đài mời Alvin Chong – người được mệnh danh là ‘Tình đầu Malaysia’ lên sân khấu giao lưu và song ca ‘Ngày hôm qua’. Màn kết hợp ngẫu hứng này khiến khán giả thích thú.

Alvin bày tỏ ngưỡng mộ giọng hát Vũ Cát Tường và quyết định bay từ Malaysia sang Việt Nam để ủng hộ concert. Trước lời đề nghị của nữ ca sĩ, cả hai cùng song ca ngẫu hứng ca khúc Ngày hôm qua.

Alvin Chong biết Vũ Cát Tường trong một lần làm việc nhà, tình cờ nghe được ca khúc ‘Ngày hôm qua’ trên YouTube. Anh cảm thấy quá thích thú nên cover lại bằng tiếng Anh. Biết Vũ Cát Tường tổ chức đêm nhạc, Alvin quyết định bay từ Malaysia sang Việt Nam ủng hộ.

Phần tiếp theo - Decode là quá trình giọng ca Leader tiếp tục khám phá bản thân. Nữ ca sĩ hài hước nói, Nobody và One Second là hai sáng tác mang màu sắc 18+ với nhiều ca từ gợi cảm bởi chính cô đã từng trải qua những cảm xúc như vậy và muốn đem nó vào âm nhạc.

Phần tiếp theo ‘Decode’ là quá trình giọng ca ‘Leader’ tiếp tục khám phá bản thân. Nữ ca sĩ hài hước nói, ‘Nobody’ và ‘One Second’ là hai sáng tác mang màu sắc 18+ với nhiều ca từ gợi cảm bởi chính cô đã từng trải qua những cảm xúc như vậy và muốn đem nó vào âm nhạc.

Phần tiếp theo Decode là quá trình giọng ca Leader tiếp tục khám phá bản thân. Nữ ca sĩ hài hước nói, Nobody và One Second là hai sáng tác mang màu sắc 18+ với nhiều ca từ gợi cảm bởi chính cô đã từng trải qua những cảm xúc như vậy và muốn đem nó vào âm nhạc.

Giám khảo ‘The voice kids’ song ca đầy cảm xúc với Shin Hyun Woo – người hỗ trợ dịch lời ca khúc ‘If’ sang tiếng Hàn khi cô trình diễn tại ‘Asia song festival 2018’. Đây là sáng tác chứa nhiều tâm sự trong thời gian cô đối mặt với khó khăn khi thử nghiệm nhiều phong cách âm nhạc khác nhau.

Phần cuối Stardom là hình ảnh Vũ Cát Tường trưởng thành nhưng vẫn khác biệt, mạnh mẽ và không ngừng sáng tạo trong âm nhạc. Ca sĩ tâm sự, thành công lớn nhất khi làm album Stardom là cảm giác vượt qua chính mình. 10 bài hát trong album được sáng tác và hoàn thành chỉ trong vòng 3 tháng. Khi trình diễn 2 bản hit Leader và Stardom, cô có màn thay đồ ngay trên sân khấu.

Phần cuối ‘Stardom’ là hình ảnh Vũ Cát Tường trưởng thành nhưng vẫn khác biệt, mạnh mẽ và không ngừng sáng tạo trong âm nhạc. Ca sĩ tâm sự, thành công lớn nhất khi thực hiện album ‘Stardom’ là cảm giác vượt qua chính mình vì 10 bài hát được sáng tác và hoàn thành chỉ trong ba tháng.

Loạt ca khúc mới trong album Stardom lần đầu được thể hiện. Nói về Be a fool, cô chia sẻ 10 năm trước từng đặt mục tiêu mua nhà, mua xe, có thể tự lo cho bản thân và gia đình. 10 năm sau nhận ra rằng, để có được điều đó phải đánh đổi. Hiện tại, Tôi là người thích viết nhạc, thích sáng tạo và chỉ muốn sáng tạo.

Loạt ca khúc mới trong album ‘Stardom’ lần đầu được Vũ Cát Tường thể hiện. Nói về ‘Be a fool’, cô chia sẻ 10 năm trước từng đặt mục tiêu mua nhà, mua xe, có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Sau 10 năm  bước vào đời và hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ nhận ra rằng để có được điều đó cô phải đánh đổi nhiều thứ. ‘Hiện tại, tôi là người thích viết nhạc, thích sáng tạo và chỉ muốn sáng tạo’.

Cuối đêm nhạc, ca sĩ tâm sự Tôi sẽ cố gắng không ngừng để không chỉ năm nay, mà nhiều năm nữa vẫn làm những đêm nhạc thật sự đặc biệt dành tặng cho khán giả và tất cả những người đã luôn yêu thương, trân trọng sự sáng tạo của tôi. Concert khép lại trong khoảnh khắc hàng nghìn khán giả hòa giọng và nhảy theo ca khúc The Party Song sôi động.

Cuối đêm nhạc, Vũ Cát Tường tâm sự: ‘Tôi sẽ cố gắng không ngừng để nhiều năm nữa vẫn làm những đêm nhạc dành tặng cho khán giả luôn yêu thương, trân trọng sự sáng tạo của tôi’. Concert khép lại trong khoảnh khắc hàng nghìn khán giả hòa giọng và nhảy theo ca khúc ‘The party song’ sôi động.

Diễn viên Diệu Nhi diện bộ trang phục ánh kim nổi bật khi đến xem đêm nhạc của Vũ Cát Tường. Trong liveshow, cô liên tục hò hét và hát theo từng màn trình diễn của đàn em.

Diễn viên Diệu Nhi diện bộ trang phục ánh kim nổi bật khi đến xem đêm nhạc của Vũ Cát Tường. Trong liveshow, cô liên tục hò hét và hát theo từng màn trình diễn của đàn em.

Phương Hoa

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN