Tại sự kiện diễn ra ngày 10/11 ở Hà Nội, học sinh có thể phỏng vấn học bổng tới 50% cùng Trợ lý giám đốc tuyển sinh của The Village.

“Trường học không phải nơi thực hiện giấc mơ của cha mẹ. Trường học chỉ là nơi truyền cảm hứng học tập và trải nghiệm các kỹ năng. Các em sẽ hạnh phúc với thành công của mình đúng theo cách các em đã lựa chọn”, là chia sẻ của cô Katherine Brewer, hiệu trưởng Trường phổ thông nội trú The Village College, bang Texas, Mỹ. Mong muốn của cô là hàng năm có thể đi hết tất cả quốc gia có học sinh quốc tế theo học, gặp bố mẹ các em và nói về những thay đổi của các con.

Cũng theo cô Katherine Brewer, học sinh chọn The Village không phải vì đây là ngôi trường tư thục nội trú dạy IB duy nhất của bang Texas hay cơ sở vật chất hiện đại và mới từ phòng học, ký túc xá, phòng thể thao, âm nhạc, mỹ thuật, các chương trình STEAM liên kết với MIT, các chương trình nghệ thuật được thiết kế bởi Juilliard School mà chính vì cô và những tâm huyết cô đang thực hiện.

Trường phổ thông nội trú The Village, Texas, Mỹ.

Trường phổ thông nội trú The Village, Texas, Mỹ.

Để tìm hiểu rõ hơn về Trường phổ thông nội trú The Village College cũng như cơ hội săn học bổng lên tới 50% (700 triệu đồng), phụ huynh, học sinh có thể tham dự Ngày hội giao lưu và trực tiếp gặp cô Amy Debakey Elizabeth – Trợ lý giám đốc tuyển sinh của trường tại Hà Nội.

Sự kiện do Jack StudyAbroad tổ chức vào 14h-16h, thứ Bảy, ngày 10/11 tại PAULin Cafe: số 25 TT4 KĐT Mỹ Đình, Sông Đà, Trần Văn Lai, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Đăng ký tham dự miễn phí, liên hệ: Ms. Kieu Anh: 0343 848 284. Email: anh.le@jackstudy.com

Tại ngày hội, phụ huynh, học sinh có thể giao lưu, phỏng vấn học bổng cùng Ms. Amy Debakey Elizabeth từ The Village School; miễn phí ăn uống và chụp ảnh cùng với thư viện sách tại Adogen Coffee. Bên cạnh đó là nhiều phần quà hấp dẫn từ Village School như mũ, áo, rubic, bút, gấu bông, mắt kiếng, bóng; cặp vé xem phim 400.000 đồng tại CGV; nhận tập san và brochure bổ ích của The Village School; voucher 5 triệu đồng nếu đăng ký học tại Village School ngay sau sự kiện.

Trường The Village School

Thành lập năm 1966, The Village đã nuôi dưỡng nhiều thế hệ học sinh tài năng, tự tin, có niềm đam mê và kiên định với việc học.

Tọa lạc ngay trong Energy Corridor của phía Tây thành phố Houston, The Village cung cấp một nền giáo dục toàn diện và hướng đến những thành quả cho học sinh khắp nước Mỹ và trên toàn thế giới. Trường mang đến một trải nghiệm về nền giáo dục của Mỹ cho cộng đồng học sinh quốc tế đa dạng đến từ 6 châu lục và hơn 60 quốc gia khác nhau.

The Village đã nuôi dưỡng nhiều thế hệ học sinh tài năng, tự tin, có niềm đam mê và kiên định với việc học.

The Village đã nuôi dưỡng nhiều thế hệ học sinh tài năng, tự tin, có niềm đam mê và kiên định với việc học.

The Village School xếp hạng nhất các trường trung học nội trú ở Houston; hạng nhất các trường trung học tư đa dạng nhất ở Houston; đứng thứ 4 các trường tư từ mẫu giáo – lớp 12 tốt nhất ở Houston và hạng 59 các trường nội trú Mỹ.

Các chương trình học tại The Village gồm: Tiếng Anh cho sinh viên quốc tế; chương trình tú tài quốc tế (IB); chương trình trung học Mỹ; chương trình khởi nghiệp (Wharton School of Business)

Bên trong trường học The Village.

Bên trong trường học The Village.

Lý do chọn The Village School

– Giáo viên của trường đều là những chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục tại Mỹ;

– Văn hóa ấn tượng, tạo ra những màn trình diễn đỉnh cao về học vấn và thể chất, giúp học sinh có cuộc sống chất lượng cao;

– Kết nối cộng đồng học sinh toàn cầu (trên 60 nước);

– Học sinh khi tốt nghiệp The Village được chuẩn bị để ghi danh vào những đại học hàng đầu tại Mỹ và thế giới: Harvard, Duke, Brown, Princeton, MIT, Đại học Exeter, London School of Economics, Đại học Boston, Đại học Virginia, Đại học Washington ở St. Louis, Đại học Pennsylvania, Rice, Đại học Texas Christian và Đại học bang Texas;

– Các môn khoa học nằm trong STEAM được đảm nhận bởi Viện công nghệ kỹ thuật Massachusetts (MIT);

– Hơn 50 câu lạc bộ nhằm phát triển, nuôi dưỡng những sở thích của học sinh.

The Village kết nối cộng đồng học sinh toàn cầu.

The Village kết nối cộng đồng học sinh toàn cầu.

(Nguồn: Jack StudyAbroad)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN