Từ ngày 4/11, Hyundai Thành Công chính thức trưng bày luân phiên Hyundai SantaFe 2019 thế hệ hoàn toàn mới tại tất cả các đại lý 3S trên toàn quốc. Thời gian trưng bày dự kiến kéo dài hết tháng 11.

Thị trường xe - Hyundai SantaFe 2019 xuất hiện tại đại lý trước ngày ra mắt

SantaFe thế hệ mới sở hữu thiết kế mới đột phá với kích thước lớn hơn, phong cách mạnh mẽ và sang trọng hơn với lưới tản nhiệt thác nước Cascading Grill sử dụng các nan tổ ong cỡ lớn đặc trưng. Hệ dẫn động H-Trac lần đầu tiên xuất hiện trên các mẫu xe Hyundai cũng được trang bị trên xe. Tại Việt Nam, bên cạnh thiết kế mới, SantaFe sẽ được trang bị động cơ mới, hộp số mới cùng nhiều công nghệ về an toàn và vận hành cao cấp hàng đầu trong phân khúc.

Nhằm đáp ứng nhu cầu và niềm mong mỏi của khách hàng Việt Nam, mẫu xe Hyundai SantaFe thế hệ mới sẽ chính thức được phân phối trên thị trường Việt Nam vào tháng 12/2018. Là mẫu xe tiên phong tiêu biểu, dành được sự tin cậy của khách hàng trong phân khúc D-SUV tại thị trường Việt Nam, SantaFe hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm đẳng cấp và thú vị.

Thị trường xe - Hyundai SantaFe 2019 xuất hiện tại đại lý trước ngày ra mắt (Hình 2).

Để các khách hàng có thể tiếp cận và khám phá trực tiếp mẫu SUV tiêu biểu hàng đầu của Hyundai, Hyundai Thành Công sẽ tiến hành trưng bày luân phiên SantaFe tại tất cả các đại lý trên toàn quốc. Tại đây, bên cạnh việc tiếp xúc, khách hàng còn được tư vấn và tìm hiểu những công nghệ an toàn và vận hành hoàn toàn mới được áp dụng trên xe.

Tại miền Bắc sẽ trưng bày tại 18 đại lý từ ngày 4/11 đến hết ngày 28/11. Các khách hàng ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên có cơ hội khám phá Hyundai SantaFe 2019 từ ngày 4/11 đến 26/11 trải rộng qua 15 đại lý. Trong khi đó, khu vực miền Nam khoảng thời gian kéo dài từ 5/11 đến 29/11 trải dài đối với 17 đại lý.

Thị trường xe - Hyundai SantaFe 2019 xuất hiện tại đại lý trước ngày ra mắt (Hình 3).

NAM DƯƠNG

Theo Người Đưa Tin

BÌNH LUẬN