Người đẹp chọn trang phục điệu đà khi đến tham dự buổi casting người mẫu cho ‘Asian Kids Fashion Week 2019’.

Ngày 21/10, ban tổ chức Asian Kids Fashion Week tổ chức buổi casting tại TP HCM để tuyển chọn dàn người mẫu nhí cho show diễn sắp tới. Bên cạnh giám khảo chính là đạo diễn Hưng Phúc còn có sự hiện diện của các giám khảo khách mời như Thuý Hạnh, hoa hậu du lịch Ngọc Diễm, nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên, nhà thiết kế Thanh Huỳnh, chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams.

Ngày 21/10, ban tổ chức ‘Asian Kids Fashion Week’ tổ chức buổi casting tại TP HCM để tuyển chọn dàn người mẫu nhí cho show diễn sắp tới. Bên cạnh giám khảo chính là đạo diễn Hưng Phúc (áo đỏ) còn có sự hiện diện của các giám khảo khách mời như Thuý Hạnh, hoa hậu du lịch Ngọc Diễm, nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên, nhà thiết kế Thanh Huỳnh, chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams.

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên diện đầm hồng nữ tính, khoe vóc dáng thon gọn và thần thái cuốn hút dù vừa sinh con đầu lòng cách đây không lâu.

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên diện đầm hồng nữ tính, khoe vóc dáng thon gọn và thần thái cuốn hút dù vừa sinh con đầu lòng cách đây không lâu.

Người đẹp cho biết, cô đã theo dõi Asian Kids Fashion Week từ trước nên cảm thấy rất vui và hào hứng khi được mời làm giám khảo cho buổi casting. Ngoài việc chấm thi, cô còn động viên tinh thần và chia sẻ nhiều bí quyết giúp các em hoàn thiện phần trình diễn của mình.

Người đẹp cho biết, cô đã theo dõi ‘Asian Kids Fashion Week’ từ trước nên cảm thấy rất vui và hào hứng khi được mời làm giám khảo cho buổi casting. Ngoài việc chấm thi, cô còn động viên tinh thần và chia sẻ nhiều bí quyết giúp các em hoàn thiện phần trình diễn của mình.

Đạo diễn thời trang Hưng Phúc chia sẻ, anh dành hơn 6 tháng chuẩn bị cho Asian Kids Fashion Week 2019. Ngoài việc gặp gỡ, trao đổi ý tưởng với từng nhà thiết kế, anh còn tham dự tuần lễ thời trang các nước khu vực châu Á và châu Âu để học hỏi thêm kinh nghiệm.

Đạo diễn thời trang Hưng Phúc chia sẻ, anh dành hơn 6 tháng chuẩn bị cho ‘Asian Kids Fashion Week 2019’. Ngoài việc gặp gỡ, trao đổi ý tưởng với từng nhà thiết kế, anh còn tham dự tuần lễ thời trang các nước khu vực châu Á và châu Âu để học hỏi thêm kinh nghiệm.

Hoa hậu Ngọc Diễm xuất hiện trẻ trung với mái tóc ngắn và trang phục cá tính. Cô ủng hộ và đánh giá cao nỗ lực của ban tổ chức khi tạo ra sân chơi thời trang chuyên nghiệp để các em thiếu nhi.

Hoa hậu Ngọc Diễm xuất hiện trẻ trung với mái tóc ngắn và trang phục cá tính. Cô ủng hộ và đánh giá cao nỗ lực của ban tổ chức khi tạo ra sân chơi thời trang chuyên nghiệp cho các em thiếu nhi.

Cựu người mẫu Thuý Hạnh đã có dịp gắn bó với đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc từ trước trong chương trình Siêu mẫu nhí. Người đẹp trân trọng tâm huyết của anh dành cho lĩnh vực đào tạo, phát triển người mẫu nhí.

Cựu người mẫu Thuý Hạnh đã có dịp gắn bó với đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc từ trước trong chương trình ‘Siêu mẫu nhí’. Người đẹp trân trọng tâm huyết của anh dành cho lĩnh vực đào tạo, phát triển người mẫu nhí.

Ngoài dàn sao Việt, ban tổ chức còn mời thêm chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams và chuyên gia Guang Kosakul tham dự buổi tuyển chọn người mẫu.

Ngoài dàn sao Việt, ban tổ chức còn mời thêm chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams (ảnh) và chuyên gia Guang Kosakul tham dự buổi tuyển chọn người mẫu.

Người mẫu Lê Thị Phương diện đầm đỏ nổi bật khi đến cổ vũ dàn mẫu nhí tham gia buổi casting.

Người mẫu Lê Thị Phương diện đầm đỏ nổi bật khi đến cổ vũ dàn mẫu nhí tham gia buổi casting.

Buổi casting diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi khi thu hút hàng trăm mẫu nhí trong và ngoài nước ở độ tuổi từ 4 đến 16.

Buổi casting diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi khi thu hút hàng trăm mẫu nhí trong và ngoài nước ở độ tuổi từ 4 đến 16.

Các bé tranh thủ đến sớm, chuẩn bị trang phục theo phong cách yêu thích. Một vài mẫu nhí tỏ ra khá lo lắng nhưng nhanh chóng lấy lại năng lượng và sự tự tin để trình diễn trước dàn ban giám khảo.

Các bé tranh thủ đến sớm, chuẩn bị trang phục theo phong cách tự do. Một vài mẫu nhí tỏ ra khá lo lắng nhưng nhanh chóng lấy lại năng lượng và sự tự tin để trình diễn trước dàn ban giám khảo.

Asian Kids Fashion Week được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, trở thành sự kiện thời trang  thu hút đông đảo các nhà thiết, mẫu nhí trong và ngoài nước tham gia. 

‘Asian Kids Fashion Week’ được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017. Các show diễn trở thành sự kiện thời trang thu hút đông đảo các nhà thiết, mẫu nhí trong và ngoài nước tham gia.

Chương trình năm nay được tổ chức vào ngày 25/12 và 26/12 tại TP HCM. Với chủ đề Festive Seasons, mỗi nhà thiết kế  sẽ giới thiệu lễ hội văn hoá đặc sắc của đất nước mình thông qua các bộ sưu tập. 

Chương trình năm nay được tổ chức vào ngày 25-26/12 tại TP HCM. Với chủ đề ‘Festive Seasons’, mỗi nhà thiết kế sẽ giới thiệu lễ hội văn hoá đặc sắc của đất nước mình thông qua các bộ sưu tập.

Duy Khánh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN