Harry hào hứng đáp lại lời chúc có con gái của người hâm mộ khi một mình dự sự kiện đại hội thể thao sáng qua ở Sydney.

Vợ chồng Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đang có chuyến công du tại Australia sau khi công bố sẽ chào đón con đầu lòng vào mùa xuân tới. Giới tính của đứa trẻ chưa được xác định nhưng Hoàng tử Harry tiết lộ anh hy vọng đó sẽ là một bé gái, theo The Sun.

Công tước Sussex một mình tham dự lễ trao giải giải đua xe đạp trong khuôn khổ Invictus Games 2018 tại Sydney vào sáng 21/10. Ảnh: VantageNews.

Công tước Sussex một mình tham dự lễ trao giải đua xe đạp trong khuôn khổ Invictus Games 2018 tại Sydney sáng 21/10. Ảnh: VantageNews.

“Lời thú nhận” của Công tước xứ Sussex được phát ra khi anh một mình tham dự sự kiện trong khuôn khổ đại hội thể thao Incitus Games 2018 ở Sydney sáng 21/10.

Trong video được quay bởi người đi đường, một người hâm mộ hét lên rằng: “Chúc mừng. Tôi hy vọng đó là một bé gái”. Đang vội nhưng hoàng tử 34 tuổi vẫn ngoái lại để hưởng ứng lời chúc của fan: “Tôi cũng thế”.

Vợ chồng Meghan dùng bữa trưa tại Vườn bách thảo Sydney hôm 21/10. Ảnh: PA.

Vợ chồng Meghan dùng bữa trưa tại Vườn bách thảo Sydney hôm 21/10. Ảnh: PA.

Xuất hiện đơn lẻ tại sự kiện sáng qua, Harry cho biết vợ đang nghỉ ngơi tại dinh thự Admiralty House bên sông Sydney do bị mệt sau nhiều ngày bận rộn với lịch trình kín mít. Trưa cùng ngày, Nữ công tước xứ Sussex cùng chồng dự tiệc tại nhà hàng Pavillon trong Vườn bách thảo.

Vợ chồng Harry - Meghan xem giải đua thuyền trên sông Sydney chiều 21/10. Ảnh: Reuters.

Vợ chồng Harry – Meghan xem giải đua thuyền trên sông Sydney chiều 21/10. Ảnh: Reuters.

Vào buổi chiều, vợ chồng hoàng gia Anh mặc áo khoác in biểu tượng Invictus Games và đi giày thể thao để xem giải đua thuyền diễn ra trên cảng Sydney. Khi cùng chồng dự một sự kiện riêng vào buổi tối, Nữ công tước xứ Sussex “biến hình” trong bộ váy dạ hội quai chéo màu đen thanh lịch.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex dự tiệc tối 21/10 bên ngoài Tòa nhà Chính phủ ở Sydney. Ảnh: MatrixPictures.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex dự tiệc tối 21/10 bên ngoài Tòa nhà Chính phủ ở Sydney. Ảnh: MatrixPictures.

Meghan đang mang thai những tháng đầu và dự kiến sẽ sinh con vào khoảng tháng 4/2019.

Tùng Anh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN