Lu mong muốn tìm cho mẹ vợ người Nga một bạn đời phù hợp để bà hạnh phúc bên vợ chồng anh tại Trung Quốc.

Lu và mẹ vợ người Nga.

Lu và vợ người Nga.

Lu, 28 tuổi, mở công ty truyền thông riêng tại Trường Xuân, Trung Quốc, sau khi tốt nghiệp đại học năm 2013. Đầu năm 2017, anh gặp Valentina, một cô gái người Nga, qua mạng xã hội. Lu và bạn gái trò chuyện trực tuyến trong hai tuần và tỏ ra ngưỡng mộ nhau. Đôi trẻ gặp khó khăn ban đầu trong giao tiếp bởi không giỏi tiếng Anh, Lu không thể nói tiếng Nga còn Valentina biết rất ít tiếng Trung Quốc. Cả hai tìm hiểu nhau chủ yếu nhờ phần mềm dịch thuật.

Ba tháng sau đó, Lu có cơ hội tới Nga công tác và lập tức đến thăm Valentina khi hoàn thành công việc. Trong cuộc gặp ngắn ngủi, chàng trai Trung Quốc đã chiếm trọn trái tim cô gái xứ bạch dương nhưng họ nhanh chóng phải xa nhau. Tháng 8 năm đó, Valentina bí mật sang Thường Xuân trước sự ngỡ ngàng của Lu. Cặp tình nhân quyết định gắn bó và tháng 5 năm sau, em bé của họ ra đời.

“Tôi thực sự yêu Trung Quốc và mẹ tôi cũng thích cuộc sống ở đây”, Valentina nói. Bố mẹ Valentina ly hôn từ lúc cô 4 tuổi nên nàng dâu người Nga ở cùng mẹ. Cô mong muốn có bà ở bên khi bắt đầu cuộc sống mới tại quê chồng. Lu chia sẻ rằng mẹ vợ anh rất duyên dáng. Anh muốn thông qua internet để tìm cho bà người bạn đời phù hợp.

Vẻ duyên dáng của mẹ vợ Lu.

Vẻ duyên dáng của mẹ vợ Lu.

Theo Asiaone

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN