Hai diễn viên Patrick Wilson và Vera Farmiga tiếp tục đảm nhận vai diễn trong phim mới nhất của Vũ trụ Điện ảnh Conjuring.

Theo Variety, trong tác phẩm sắp khởi quay, búp bê ma Annabelle sẽ ám cô con gái 10 tuổi của Ed và Lorraine Warren (Wilson và Farmiga đóng). Tình tiết này kết nối câu chuyện trong The Conjuring, khi gia đình Warren giữ Annabelle cùng nhiều vật thể kỳ dị trong một bảo tàng. Diễn viên Mckenna Grace hóa thân Ivy – con gái nhà Warren, còn Madison Iseman đóng vai bảo mẫu của cô bé.

Annabelle trên phim (trái) và ngoài đời.

Annabelle trên phim (trái) và ngoài đời.

Búp bê ma xuất hiện lần đầu trong The Conjuring (2013), còn hai phần tiền truyện Annabelle (2014) và Annabelle: Creation (2017) tập trung vào quá khứ của nó. Nó được lấy cảm hứng từ một búp bê có thật mang hình dạng Raggedy Ann – nhân vật trong bộ truyện dành cho thiếu nhi của Johnny Gruelle. Annabelle bắt đầu nổi tiếng từ thập niên 1970 khi những hiện tượng kỳ lạ được ghi nhận quanh nó. Tuy nhiên, các câu chuyện này gây tranh cãi về tính xác thực.

Phần ba Annabelle là dự án thứ sáu trong Vũ trụ Điện ảnh Conjuring, xoay quanh những cuộc trừ tà của vợ chồng Warren – vốn là người có thật. Tình tiết phim được mở rộng, thêm thắt và kịch tính hóa so với chuyện thật. Những phim của series này thắng lớn phòng vé, đạt doanh thu gấp nhiều lần kinh phí. Tác phẩm gần đây – The Nun – thu 359 triệu USD toàn cầu trong khi chỉ tốn 22 triệu sản xuất.

Annabelle 3 là phim đầu tay của đạo diễn Gary Dauberman, trước đây là biên kịch The Nun và hai phần Annabelle. James Wan – đạo diễn The Conjuring – cùng Peter Safran đồng sản xuất. Tác phẩm dự kiến công chiếu ở Mỹ vào ngày 3/7/2019.

Ân Nguyễn

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN