Tham dự sự kiện, học sinh sẽ được miễn phí tư vấn chọn trường phù hợp và cơ hội nhận học bổng 100% du học Mỹ.

Với sự tham gia của 20 trường trung học uy tín, nổi bật về chương trình học, cơ sở vật chất… triển lãm sẽ giúp phụ huynh, học sinh chọn lựa điểm đến phù hợp.

Sự kiện diễn ra tại Hà Nội vào 15h – 18h30, thứ Bảy, ngày 27/10, khách sạn De L’Opera Hà Nội, 29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm; tại TP HCM vào 15h – 18h30, Chủ Nhật, ngày 28/10, khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1. Đăng ký và tham dự miễn phí tại đây.

polyad

Du học bậc Trung học phổ thông mang lại nhiều trải nghiệm sống tự lập trong cộng đồng quốc tế.

Các hoạt động nổi bật tại triển lãm du học

Quy tụ 20 trường trung học quốc tế uy tín

Là đơn vị tư vấn du học uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, các triển lãm du học của Capstone được nhiều phụ huynh tin cậy, chọn lựa là nơi tìm hiểu thông tin và hoàn thành hồ sơ du học cho con em.

Capstone Việt Nam là đối tác của hơn 500 trường được kiểm định chính thức tại các nước và kiểm định cấp khu vực tại Mỹ (cấp kiểm định vàng). Các trường đối tác của công ty đều được lựa chọn kỹ dựa trên những tiêu chí quan trọng như: chương trình đào tạo uy tín, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, môi trường an toàn, tiện nghi, giúp học sinh phát triển toàn diện.

Gặp gỡ trực tiếp và nhận tư vấn miễn phí từ đại diện hơn 500 trường đối tác của Capstone

Cơ hội này giúp học sinh có những thông tin chính xác, tìm ra ngôi trường phù hợp nhất với bản thân và tiếp cận cơ hội nhận học bổng cao (lên tới 100%).

Giải đáp toàn bộ thắc mắc của phụ huynh và học sinh

Du học không chỉ bao gồm việc chọn trường, giai đoạn hoàn thiện hồ sơ có rất nhiều thủ tục. Ngay tại triển lãm bạn sẽ được giải đáp toàn bộ về điều kiện nhận học bổng, chứng minh tài chính, phỏng vấn visa thành công… tới những điều thiết thực như ăn ở, sinh hoạt, cách tối ưu hóa trải nghiệm trong thời gian du học. Bên cạnh đó là những giải đáp chi tiết bởi đại diện tuyển sinh các trường và chuyên gia tư vấn của Capstone.

Cơ hội phỏng vấn học bổng “thử” với chuyên gia giáo dục cao cấp

Những bạn lo lắng về buổi phỏng vấn học bổng và muốn nâng cao cơ hội nhận học bổng tại các trường sẽ có cơ hội đặc biệt: Đăng ký phỏng vấn thử với ông Taylor Smith – Cựu Hiệu trưởng trường Oldfields với hơn 17 năm kinh nghiệm là hiệu trưởng các trường nội trú và ngoại trú Mỹ, Cố vấn Giáo dục cao cấp tại Bắc Mỹ của Capstone Việt Nam.

Buổi phỏng vấn thử sẽ giúp học sinh đúc kết kinh nghiệm phỏng vấn học bổng với các trường trung học nội trú và ngoại trú nhằm đạt thành công cao.

Ông Taylor Smith - Cựu Hiệu trưởng trường Oldfields với hơn 17 năm kinh nghiệm là hiệu trưởng các trường nội trú và ngoại trú Mỹ, Cố vấn Giáo dục cao cấp tại Bắc Mỹ của Capstone Việt Nam.

Ông Taylor Smith – Cựu Hiệu trưởng trường Oldfields với hơn 17 năm kinh nghiệm là hiệu trưởng các trường nội trú và ngoại trú Mỹ, Cố vấn Giáo dục cao cấp tại Bắc Mỹ của Capstone Việt Nam.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đó là hợp đồng tư vấn hồ sơ 0 đồng; tặng phí dịch vụ visa 150 USD; nhận cẩm nang StudyUSA du học bậc trung học; voucher trị giá 500.000 đồng từ hãng American Airlines; cơ hội nhận vé máy bay đi Mỹ miễn phí. Bên cạnh đó là cơ hội tư vấn quy trình nộp hồ sơ xin học bổng; tư vấn miễn phí chọn trường uy tín, lộ trình du học; cơ hội nhận học bổng 100% du học Mỹ; tư vấn về định cư Mỹ EB5 và định cư các nước.

(Nguồn: Capstone Việt Nam)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN