Oppo K1 trông giống F9 đang bán ở Việt Nam nhưng có thêm tính năng ở smartphone Android cao cấp, cảm biến vân tay trong màn hình.

Oppo K1 vừa được giới thiệu tại Trung Quốc với hai phiên bản có giá lần lượt 230 USD và 260 USD, khoảng 5,3 đến 6 triệu đồng. Sản phẩm có tuỳ chọn dung lượng RAM 4 GB hoặc 6 GB. Cả hai đều dùng chip Snapdragon 660 cùng với bộ nhớ trong 64 GB. Cấu hình này giống với Bphone 3 Pro mà Bkav mới giới thiệu ở Việt Nam với giá 9,99 triệu đồng.

K1 có kiểu dáng giống hệt với Oppo F9 đang bán ở Việt Nam nhưng sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình.

K1 có kiểu dáng giống hệt với Oppo F9 đang bán ở Việt Nam nhưng sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất ở mẫu Android giá tầm trung không ở cấu hình, mà việc được tích hợp cảm biến vân tay ẩn trong màn hình. Thay vì đặt cảm biến ở lưng, người dùng có thể chạm vào màn hình để mở khoá vân tay. Đây là tính năng mới xuất hiện trên số ít smartphone Android cao cấp trong năm nay.

Mẫu Android tới từ Trung Quốc cũng có màn hình lớn với kích thước lên tới 6,4 inch và độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền Super AMOLED. Giống F9 ở Việt Nam, K1 có màn hình tràn viền kiểu giọt nước với phần khoét nhỏ vừa camera trước.

Mặt lưng thiết kế kiểu màu sắc biến đổi.

Mặt lưng thiết kế kiểu màu sắc biến đổi.

Camera trước 25 megapixel tích hợp công nghệ AI có thể nhận diện 120 khung cảnh chụp khác nhau và có chế độ làm đẹp AI Beauty. Ở mặt lưng, máy có camera kép với độ phân giải 16 và 2 megapixel.

K1 có pin 3.500 mAh và chạy hệ điều hành Android 8.1 với giao diện Color OS 5.2. Theo GSM Arena, sản phẩm được bán ra thị trường từ 19/10.

Tuấn Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN