Bác sĩ Việt kiều Trần Tiến Chánh ủng hộ vợ gia nhập câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn, chiều 10/10.

a

Trang Lạ diện suit kẻ cá tính khi đến dự một sự kiện dành cho các doanh nhân tại TP HCM vào chiều 10/10. Chân dài cho biết, sau khi rời xa sàn diễn và lập gia đình, cô tập trung học để lấy bằng MBA của Đại học Bách Khoa đồng thời chuyển hướng sang kinh doanh.

Ông xã đại gia tháp tùng Trang Lạ đến event để ủng hộ vợ trở thành thành viên của câu lạc bộ doanh nhân thành phố. Vợ chồng tôi luôn chia sẻ những khó khăn, vui buồn cùng nhau. Với việc kinh doanh của vợ, tôi chỉ đưa ra những lời tư vấn, còn Trang tự quyết định con đường đi riêng của mình, anh nói. 

Ông xã đại gia tháp tùng Trang Lạ đến event để ủng hộ vợ gia nhập câu lạc bộ doanh nhân thành phố. “Vợ chồng tôi luôn chia sẻ những khó khăn, vui buồn cùng nhau. Với việc kinh doanh của vợ, tôi chỉ đưa ra những lời tư vấn, còn Trang tự quyết định con đường đi riêng của mình”, anh nói.

Bác sĩ Trần Tiến Chánh cũng là doanh nhân thành đạt khi có công ty sản xuất thuốc giảm cân, phòng khám tại Pháp và thường xuyên được mời đi giảng dạy ở các nước. Riêng Trang Lạ lại chọn lĩnh vực bất động sản để xây dựng sự nghiệp riêng. 

Bác sĩ Trần Tiến Chánh cũng là doanh nhân thành đạt khi có công ty sản xuất thuốc giảm cân, phòng khám tại Pháp và thường xuyên được mời đi giảng dạy ở các nước. Riêng Trang Lạ chọn lĩnh vực bất động sản để xây dựng sự nghiệp riêng.

Trong sự kiện, Trang Lạ giao lưu với nhiều vị khách để trao đổi về công việc kinh doanh. 

Trong sự kiện, Trang Lạ giao lưu với nhiều vị khách để trao đổi về công việc kinh doanh.

Mục tiêu cô hướng tới là trở thành một doanh nhân thành đạt, không hề thua kém ông xã. 

Mục tiêu cô hướng tới là trở thành một doanh nhân thành đạt không thua kém ông xã.

Cô cũng đang giúp hai con riêng của chồng đại gia xây dựng khu resort ở đảo Bali, Indonesia. 

Cô cũng đang giúp hai con riêng của chồng Việt kiều xây dựng khu resort ở đảo Bali, Indonesia.

Vợ chồng Trang Lạ đã kết hôn 3 năm nhưng chưa có kế hoạch sinh em bé. Hiện cả hai sống trong căn biệt thự triệu đô ở quận 9. 

Vợ chồng Trang Lạ đã kết hôn 3 năm nhưng chưa có kế hoạch sinh em bé. Hiện cả hai sống trong căn biệt thự triệu đô ở quận 9.

Ảnh: Tom Nguyễn

Quỳnh Như

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN