Tài tử 56 tuổi cưỡi môtô, thực hiện những cảnh quay hành động trên phim trường ở San Diego, California.

Tom Cruise trở lại trường quay hôm 9/10 với tâm trạng đầy hào hứng. Anh thủ vai chính trong phần tiếp theo của bộ phim Top Gun năm 1986.

Tom Cruise trở lại trường quay hôm 9/10 với tâm trạng đầy hào hứng. Anh thủ vai chính trong phần tiếp theo của bộ phim “Top Gun” năm 1986.

Tom đóng Top Gun từ khi anh mới 24 tuổi (ảnh phải). Sau hơn 30 năm, tài tử vẫn rất trẻ trung, phong độ.

Tom đóng “Top Gun” từ khi anh mới 24 tuổi (ảnh phải). Sau hơn 30 năm, tài tử vẫn rất trẻ trung, phong độ.

Ở tuổi U60, nam diễn viên vẫn là ngôi sao phim hành động sáng giá của điện ảnh Hollywood. Hè năm nay, anh đã có màn trình diễn ngoạn mục trong Nhiệm vụ bất khả thi 6.

Ở tuổi 56, nam diễn viên vẫn là ngôi sao phim hành động sáng giá của điện ảnh Hollywood. Hè năm nay, anh đã có màn trình diễn ngoạn mục trong “Nhiệm vụ bất khả thi 6”.

Hiện chưa có nhiều thông tin tiết lộ về nội dung của phần 2 mang tên Top Gun: Maverick. Tuy nhiên nhà sản xuất thông báo phim sẽ ra rạp vào tháng 6/2020. Các bạn diễn của Tom cũng sẽ tái xuất là Val  Kilmer, Miles Teller, Glen Powell, Jennifer Connelly và Jon Hamm...

Hiện chưa có nhiều thông tin về nội dung của phần 2 mang tên “Top Gun: Maverick”. Tuy nhiên nhà sản xuất thông báo phim sẽ ra rạp vào tháng 6/2020. Các bạn diễn của Tom cũng sẽ tái xuất là Val Kilmer, Miles Teller, Glen Powell, Jennifer Connelly, Jon Hamm…

Top Gun - câu chuyện về chàng phi công Maverick đam mê chinh phục bầu trời - là bộ phim đã đưa Tom trở thành ngôi sao màn bạc từ thập niên 1980 và đến nay vẫn là một trong những phim hay nhất của anh.

“Top Gun” – câu chuyện về chàng phi công Maverick đam mê chinh phục bầu trời – là bộ phim đã đưa Tom trở thành ngôi sao màn bạc từ thập niên 1980 và đến nay vẫn là một trong những phim hay nhất của anh.

Để có những cảnh quay chân thực nhất, Tom Cruise không ngại mạo hiểm đích thân diễn xuất, từ chối diễn viên đóng thế.

Để có những cảnh quay chân thực nhất, Tom Cruise không ngại tự diễn cảnh mạo hiểm, từ chối diễn viên đóng thế.

ẢnhBackgrid

Hoài Vũ

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN