Các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm giúp bạn xem xét kỹ hồ sơ học tập, từ đó chọn ra ngành phù hợp và lập lộ trình học tập…

Tại “Triển lãm du học Australia” do Du học SET tổ chức, đại diện gần 30 trường và học viện hàng đầu nước Australia sẽ trực tiếp tư vấn giúp bạn hiểu rõ yêu cầu đầu vào, quá trình học tập, mức học phí và chi phí phát sinh trong quá trình học, cũng như hoạt động hỗ trợ của nhà trường đối với du học sinh.

Bên cạnh đó, các chuyên gia tư vấn du học giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn xem xét kỹ hồ sơ học tập, trình độ ngoại ngữ, xét duyệt học bổng, sở thích cũng như hồ sơ hoạt động ngoại khoá. Từ đó chọn ra ngành học phù hợp, lập lộ trình học tập và chuẩn bị giúp bạn thành công ngay khi nộp hồ sơ.

Du học SET cũng có cơ sở tại Australia hỗ trợ ngay khi bạn có yêu cầu về nâng cao trình độ ngoại ngữ, hoạt động học tập và lưu trú tại Australia, hoàn tất hồ sơ định cư…

Triển lãm Du học Australia diễn ra vào 9h Chủ nhật, ngày 14/10 tại khách sạn Lotte Legend, 2A – 4A Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1.

Tham gia sự kiện, khách mời có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị như một iPad new 2018, một tai nghe Beats Solo 2 Wirless; một vé máy bay đến Australia; ưu đãi dịch vụ lên đến 10 triệu đồng; 30 voucher xem phim tại cụm rạp CGV cho 30 bạn đăng ký và đến sớm nhất… Đăng ký tham dự miễn phí tại đây.

DU HỌC ÚC: AI SẼ GIÚP BẠN CHỌN ĐÚNG NGÀNH? (xin bài edit)

Đại diện gần 30 trường và học viện hàng đầu nước Australia sẽ tham gia triển lãm Du học Australia.

Học sinh cần được định hướng nghề nghiệp từ sớm

Ở các quốc gia phát triển, việc hướng nghiệp cho học sinh trước ngưỡng cửa đại học được thực hiện từ rất sớm, từ những năm cấp 2, cấp 3. Vì vậy, rất ít trường hợp sinh viên nhận ra mình chọn nhầm nghề.

Tại Việt Nam, các hoạt động hướng nghiệp trong nhà trường chưa nhiều, do đó, phụ huynh và học sinh cần chủ động tìm kiếm các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm. Chuẩn bị sớm giúp các gia đình có con du học Australia tiết kiệm nhiều thời gian, tâm huyết cũng như tiền bạc.

Điều quan trọng nhất khi chọn đúng ngành học là các du học sinh có được định hướng cho tương lai rõ ràng, có thêm động lực trong học tập. Các em sẽ thoát hẳn tư tưởng “học cho cha mẹ vui”, học đạt thành tích cao để “ở lại” mà không biết cụ thể phải làm gì để đạt mục tiêu mình đặt ra.

Một số tiêu chí cần cân nhắc khi chọn trường đại học, cao đẳng

Ngành học phù hợp với sở thích: Bạn có hiểu biết và yêu thích đối với lĩnh vực của ngành mình chọn? Bạn thích môi trường giàu học thuật hay đặt nặng thực hành? Bạn có hình dung được công việc của mình sau khi tốt nghiệp?

Yêu cầu đầu vào của ngành học: Điểm số và hồ sơ của bạn có phù hợp với yêu cầu của trường? Các kỹ năng cần có khi theo học ngành này có gần với các kỹ năng mà bạn có và muốn rèn luyện thêm?

Chi phí học tập: Mức học phí có phù hợp với ngân sách của gia đình? Chi phí ăn ở, sinh hoạt ở khu vực trường có campus thế nào? Các chi phí phát sinh thêm trong quá trình theo học và thực tập? Ngành học có cho bạn thời gian để làm thêm hay thực tập có lương hay không?

Cơ hội việc làm và định cư: Ngành bạn chọn học có phải là các ngành mà xứ bản địa thiếu hụt lao động, từ đó cơ hội định cư cao? Các công ty và cư dân bản địa có cởi mở với việc tuyển dụng lao động người nước ngoài không?

Hiểu rõ các điều này, du học sinh Việt Nam được tư vấn bởi Du học SET trong suốt 15 năm qua đều hài lòng với ngành học của mình.

(Nguồn: Du học SET)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN