Khóa du học Tết sẽ giúp học sinh trải nghiệm văn hóa, hiểu biết, độc lập và trưởng thành hơn trong mọi hoàn cảnh.

Hình thức du lịch Tết ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình trẻ hiện đại thời gian gần đây. Du lịch cùng bố mẹ, các con sẽ tận dụng kỳ nghỉ Tết để trải nghiệm và trưởng thành khi tham gia khóa du học Tết. Đây là cơ hội thú vị giúp các con trải nghiệm văn hóa, hiểu biết, độc lập và trưởng thành hơn, thay cho một chuỗi ngày dài ăn uống, xem phim giải trí tại nhà.

Cơ hội để trẻ trưởng thành khi tham gia khóa du học Tết

Các con sẽ trải nghiệm và trưởng thành từ khóa du học Tết.

Những ưu điểm của du học Tết

Chị Đoan Khanh (TP HCM) cho biết từng rất băn khoăn khi quyết định cho con đi du học trong dịp Tết. Tuy nhiên, chị cảm thấy rất vui khi hàng ngày nhận nhiều hình ảnh của con từ nước ngoài gửi về. “Con của tôi rất tự lập và có thêm những trải nghiệm thú vị khi du học Tết. Năm nay tôi tặng con món quà này thay cho phong bao lì xì và tin đó sẽ là một khởi đầu tốt để con nỗ lực hơn cho năm học tới”, chị Khanh chia sẻ.

Không còn sống dưới sự bảo bọc của bố mẹ, học sinh trong đoàn đã phát huy tối đa tính tự lập trong suốt chuyến đi, học cách hòa đồng và san sẻ cùng nhau khi sống ở nước ngoài. Đây cũng là bước chuẩn bị tâm lý quan trọng cho quá trình du học dài hạn sau này của mỗi học sinh.

Cơ hội để trẻ trưởng thành khi tham gia khóa du học Tết - 2

Đoàn Du học Tết EF Santa Barbara 2018.

Đại diện Trường quốc tế EF chi sẻ thêm, việc học đi đôi với hành, học từ ở trường cho đến thư viện, học qua những hoạt động ngoại khóa thực… là những phương pháp dạy tiên tiến tại nước ngoài giúp học sinh cảm thấy hào hứng hơn. Với tâm lý bước ra thế giới, mỗi bạn đều là đại sứ thương hiệu của Việt Nam nên càng cố gắng hơn nữa để thể hiện bản thân và thi đua trong chuyến du học.

Tham gia khóa học, học sinh còn được hòa mình vào thiên nhiên, tăng cường những hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. Đây là bước quan trọng sau này cho học sinh dù chỉ học trong 2 tuần ngắn ngủi. Đặc biệt, nếu chọn Australia làm điểm đến, học sinh sẽ được tận hưởng một mùa hè ấm áp và tham gia nhiều hoạt động thú vị trên bãi biển đầy nắng.

Cơ hội để trẻ trưởng thành khi tham gia khóa du học Tết - 3

Đoàn Du học Tết EF Sydney 2018.

Lựa chọn địa điểm du học Tết cho con

Với hơn 50 năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình du học nhóm, Trường quốc tế EF sẽ mang đến học sinh trên toàn thế giới nhiều lựa chọn du học Tết đa dạng, từ Mỹ tới Australia và Singapore. Học sinh 8-18 tuổi sẽ có nhiều lựa chọn điểm trường để du học. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán 2019, các em 5-8 tuổi có thể đồng hành cùng bố mẹ trong khóa du học cho bé kết hợp du lịch tại Singapore.

Thời gian để chuẩn bị cho khóa du học Tết cho học sang đang còn rất gần. Phụ huynh có thể đăng ký sớm để tạo cơ hội cho con ngày càng trưởng thành và trở thành công dân toàn cầu mai sau.

(Nguồn: Trường quốc tế EF)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN