Bận chăm sóc con nhỏ nhưng siêu mẫu và ông xã vẫn hẹn hò 1-2 lần mỗi tuần, cùng đi mua sắm và dạo chơi bãi biển lúc rảnh rỗi.

Hà Anh cùng chồng duy trì hẹn hò 1-2 buổi mỗi tuần.

Hà Anh cùng chồng duy trì hẹn hò 1-2 buổi mỗi tuần.

Buổi tối đầu tuần, Hà Anh đặt bé Myla xuống nôi sau khi cho con bú rồi thay bộ đầm đỏ. Ông xã cô, Olly, bảnh bao trong chiếc sơ mi cùng tone. Chân dài Hà thành nũng nịu: “Em phải giảm cân nữa thôi” thì được chồng đáp: “Em thật hoàn hảo và xinh đẹp”. Cả hai nhờ bảo mẫu chăm sóc con gái rồi cùng nhau đi ăn khuya tại một nhà hàng sang trọng.

Vợ chồng Hà Anh không cho phép đối phương bỏ bê tình yêu dù biết khi trở thành bố mẹ, thật khó để chia sẻ sự quan tâm tới người khác ngoài con gái. Mỗi lần xa con, cô bị thúc giục trở về nhà bởi nhiều nỗi lo: thương Myla, sợ người giữ trẻ sốt ruột và cảm thấy căng thẳng lúc 22h đã điểm. Tuy vậy như một giao hẹn, Hà Anh và ông xã cố gắng dành thời gian trò chuyện, ra ngoài hẹn hò, duy trì các mối quan hệ.

“Sống và tận hưởng mọi khoảnh khắc bên nhau dù là người yêu, vợ chồng son hay có con nhỏ”, cô chia sẻ về quan điểm duy trì hạnh phúc.

Kể từ khi Myla ra đời, lần Hà Anh xa con lâu nhất là 4 tiếng. Trước khi đi, cô ôm bé vào lòng, chơi đùa cùng con và thủ thỉ nói chuyện. Bà mẹ siêu mẫu hút sữa để lại, dặn dò người bảo mẫu cách làm nóng và cho Myla ăn khi bé đói. Xong xuôi, cô và ông xã mới lên đường.

Hà Anh thảnh thơi tạo dáng trước ống kính của ông xã trong chuyến đi biển.

Chân dài thảnh thơi tạo dáng trước ống kính của ông xã trong chuyến đi biển.

Bí quyết để Hà Anh yên tâm lúc không gần con là chọn cho bé người bảo mẫu yêu trẻ và có trách nhiệm. Cô được hoa hậu Ngô Mỹ Uyên giới thiệu người giúp việc tính nết hiền lành và có cách làm việc khoa học. Sau nhiều lần phỏng vấn, Hà Anh đề nghị người này đến thử việc từ lúc cô mang thai và cảm thấy hài lòng. Quan sát người bảo mẫu chăm Myla ân cần, chu đáo, bà mẹ siêu mẫu thấy nỗi lo lắng lúc xa con vơi bớt phần nào.

Nhờ tin tưởng bảo mẫu nên Hà Anh không lắp camera “giám sát” hay gọi điện liên tục lúc vắng nhà. Cô dành trọn tâm trí để tận hưởng không gian riêng bên chồng, cùng Olly ngâm bồn, tâm sự và đùa nghịch. “Người mẹ nào cũng sốt ruột lúc xa con nhưng cần ‘rèn’ tâm lý để thấy thoải mái”, Hà Anh nói. Khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng hoàn toàn vô lo vô nghĩ giúp vợ chồng cô hâm nóng tình yêu, đồng thời tái tạo năng lượng để tiếp tục chăm con, làm việc.

Cuộc sống của Hà Anh và ông xã không bị xáo trộn từ khi có con.

Tình yêu của Hà Anh và ông xã không bị nhàm chán từ khi có con.

Những lần Hà Anh đi dự tiệc hoặc làm MC buổi đêm, vợ chồng cô đưa Myla theo, thuê khách sạn gần đó để tiện chăm sóc bé. Kết thúc công việc hoặc tranh thủ giờ nghỉ, bà mẹ ghé vào phòng, chơi cùng con hoặc cho Myla bú. Gia đình siêu mẫu thường tổ chức những chuyến đi biển khoảng ba ngày để xả hơi, nghỉ tại villa riêng để con gái và cô bảo mẫu có thể đi theo. Buổi sáng, Hà Anh và chồng chơi đùa cùng con, buổi chiều “trốn” bé đi dạo biển và ra ngoài dùng bữa tối lãng mạn.

Lam Trà
Ảnh: NVCC

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN