Sau thời gian vắng bóng, Đinh Ngọc Diệp tái xuất trong phim điện ảnh ‘Người bất tử’ do Victor Vũ thực hiện, sau đó lại tiếp tục ‘ở ẩn’ để dưỡng thai.

Đinh Ngọc Diệp được Victor Vũ chọn làm người mở đầu câu chuyện trong phim điện ảnh mới của anh. Cô đóng vai An - một phụ nữ thời hiện đại gặp nhiều bất hạnh, rủi ro mà không biết nguyên nhân. Cô quyết tâm đi tìm điều bí ẩn đã ám đời mình và vô tình phát hiện ra sự thật về một nhân vật bất tử, sống qua nhiều thế kỷ. Đinh Ngọc Diệp không ngại để chân trần, quay cảnh chạy trên cát nóng ở bãi biển Quảng Bình.

Đinh Ngọc Diệp được Victor Vũ chọn làm người mở đầu câu chuyện trong phim điện ảnh mới của anh. Cô đóng vai An – một phụ nữ thời hiện đại gặp nhiều bất hạnh, rủi ro mà không biết nguyên nhân. Cô quyết tâm đi tìm điều bí ẩn đã ‘ám’ đời mình và vô tình phát hiện ra sự thật về một nhân vật bất tử, sống qua nhiều thế kỷ. Đinh Ngọc Diệp để chân trần, quay cảnh chạy trên cát nóng ở bãi biển Quảng Bình.

Đinh Ngọc Diệp chia sẻ, đây là vai diễn đặc biệt nhất với cô - tính đến thời điểm này. Người đẹp khá hào hứng khi trở lại màn ảnh rộng sau thời gian vắng bóng.

Nữ diễn viên chia sẻ đây là vai diễn đặc biệt nhất với cô xưa nay. Người đẹp khá hào hứng khi trở lại màn ảnh rộng sau thời gian vắng bóng.

Đao diễn Victor Vũ giải thích, anh muốn bộ phim của mình có cách tiếp cận gần gũi với khán giả nên đã chọn một nhân vật nữ là người dẫn chuyện. Sau khi cân nhắc, Victor Vũ quyết định để Đinh Ngọc Diệp thể hiện nhân vật An.

Đao diễn Victor Vũ giải thích, anh muốn bộ phim của mình tiếp cận gần gũi với khán giả nên đã chọn một nhân vật nữ là người dẫn chuyện. Sau khi cân nhắc, Victor Vũ quyết định để Đinh Ngọc Diệp thể hiện nhân vật An.

Hóa thân một bà mẹ đơn thân liên tiếp gặp nhiều sóng gió trong đời, Đinh Ngọc Diệp phải thể hiện tâm lý hoang mang, bất ổn, trầm uất. Số phận nhân vật ám ảnh tôi từ những câu thoại đầu tiên. An đã hoang mang, run rẩy khi phát hiện sự bất tử là có thật trong đời. Cảm giác khi chứng kiến một sự thật siêu nhiên, vượt ngoài hiểu biết thật khó diễn tả. Tôi may mắn được sống thử trong cảm xúc đó một lần, Đinh Ngọc Diệp nói. 

Hóa thân một bà mẹ đơn thân liên tiếp gặp nhiều sóng gió trong đời, Đinh Ngọc Diệp phải thể hiện tâm lý hoang mang, bất ổn, trầm uất. ‘Số phận nhân vật ám ảnh tôi từ những câu thoại đầu tiên. An đã hoang mang, run rẩy khi phát hiện sự bất tử là có thật trong đời. Cảm giác khi chứng kiến một sự thật siêu nhiên, vượt ngoài hiểu biết thật khó diễn tả. Tôi may mắn được sống thử trong cảm xúc đó một lần’, Đinh Ngọc Diệp nói.

Đạo diễn Victor Vũ chỉ đạo diễn xuất cho bà xã trên phim trường.

Đạo diễn Victor Vũ chỉ đạo diễn xuất cho bà xã trên phim trường.

Anh luôn tin tưởng vào khả năng chuyên môn của vợ. Đoàn phim có nhiều cảnh quay ở Quảng Bình. Đinh Ngọc Diệp phải giang nắng, trèo đèo, lội suối, luồn lách trong các hang động, diễn dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhưng cô vẫn nỗ lực hết mình trước ống kính máy quay.

Anh luôn tin tưởng vào khả năng chuyên môn của vợ. Đoàn phim có nhiều cảnh quay ở Quảng Bình. Đinh Ngọc Diệp phải dang nắng, trèo đèo, lội suối, luồn lách trong các hang động, diễn dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Các nhân viên hóa trang giúp Đinh Ngọc Diệp chuẩn bị cho một cảnh quay ngất xỉu trên đường chạy trốn. Một số cảnh đạo diễn sắp xếp cascadeur đóng thế nhưng Đinh Ngọc Diệp vẫn kiên quyết tự thể hiện để có những thước phim chân thực nhất. Diễn viên Quách Ngọc Ngoan (đóng vai Người bất tử) nói, anh khâm phục khả năng chịu cực khổ, không kém cánh mày râu của Đinh Ngọc Diệp. 

Các nhân viên hóa trang giúp Đinh Ngọc Diệp chuẩn bị cho cảnh quay ngất xỉu trên đường chạy trốn. Một số cảnh đạo diễn sắp xếp cascadeur đóng thế nhưng Đinh Ngọc Diệp vẫn kiên quyết tự thể hiện để có những thước phim chân thực nhất. Diễn viên Quách Ngọc Ngoan (đóng vai Người bất tử) nói anh khâm phục khả năng chịu cực khổ không kém cánh mày râu của Đinh Ngọc Diệp.

Victor Vũ trao đổi với bà xã trong một cảnh quay giữa sông nước. Đinh Ngọc Diệp tâm sự, sau khi kết hôn, vợ chồng cô hiểu nhau hơn nên trên phim trường họ không cần trò chuyện nhiều, chỉ trao đổi qua ánh mắt là biết ý định của người kia. Đây là bộ phim mà chúng tôi ít phải trao đổi, tranh luận với nhau nhất, nữ diễn viên nói. Phim Người bất tử dự kiến ra rạp vào ngày 12/10.

Victor Vũ trao đổi với bà xã trong một cảnh quay giữa sông nước. Đinh Ngọc Diệp tâm sự, sau khi kết hôn, vợ chồng cô hiểu nhau hơn nên trên phim trường họ không cần trò chuyện nhiều, chỉ trao đổi qua ánh mắt là biết ý định của người kia. ‘Đây là bộ phim mà chúng tôi ít phải trao đổi, tranh luận với nhau nhất’, nữ diễn viên nói.

Ngay sau những ngày vất vả quay phim, vợ chồng đạo diễn Việt kiều rất mừng khi có tin vui. Đinh Ngọc Diệp dự kiến sinh con đầu lòng vào đầu tháng 10.

Phim ‘Người bất tử’ dự kiến ra rạp vào ngày 12/10.

Hương Giang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN