Theo chủ đầu tư, giá bán căn hộ 3 phòng từ 1,4 tỷ đồng, khách hàng bỏ ra khoảng 140 triệu đồng ban đầu là có thể sở hữu ngay.

Bài toán tài chính cho gia đình trẻ

Với những gia đình trẻ, khi khoản tiền tích luỹ chưa nhiều, họ thường lựa chọn căn hộ nhỏ 1-2 phòng ngủ. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm, gia đình có thêm thành viên mới, căn hộ trở nên chật chội, không còn thoải mái, thậm chí là thiếu không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Những căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 70-80 m2 là mục tiêu mà đối tượng khách hàng này nhắm đến.

Song thực tế cho thấy, sở hữu một căn nhà không đơn giản với nhiều người dân nhất là những người có thu nhập trung bình thấp. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, năm 2017 Thu nhập bình quân đầu người tại Việt Nam ước tính đạt 53,5 triệu đồng một người trong năm. Trong khi đó, giá nhà đất lại cao hơn rất nhiều và không tương xứng với thu nhập của người dân. Mức giá sơ cấp trung bình thị trường nhà ở tại Hà Nội có giá 30 triệu đồng một m2.

Anh Lê Minh, một kỹ sư tại Hà Nội cho hay, tổng thu nhập hai vợ chồng anh nhận một tháng khoảng 30 triệu, chi phí hàng tháng của hai vợ chồng và một con nhỏ là 15 triệu, tiền thuê nhà 6 triệu.

polyad

Căn hộ tại Mipec City View có thiết kế linh hoạt từ 56,8 m2 – 83,2 m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ.

“Đó là chúng tôi rất chi li chi tiêu để dành dụm mỗi tháng khoảng 9 triệu đồng. Để mua được một căn hộ tại Hà Nội, hai vợ chồng phải lên kế hoạch tài chính trong 15 năm tới”, anh nói.

Do vậy, ý định của anh là tìm kiếm những dự án có tiến độ thanh toán không quá gấp để phù hợp với khả năng tài chính của gia đình mình.

Bắt trúng tâm lý khách hàng

Nắm bắt thực tế này chủ đầu tư Mipec đã thiết kế chương trình ưu đãi cho chủ nhân tương lai của căn hộ M1 tại dự Mipec City View (Hà Đông, Hà Nội). Cụ thể, khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 140 triệu ban đầu có thể sở hữu ngay căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi, khoang bếp riêng biệt và 2 ban công thoáng mát đón gió và ánh nắng tự nhiên.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng vay với mức hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 65% đến khi nhận bàn giao nhà (dự kiến quý hai năm 2019). Khi khách hàng mua căn hộ thứ 2 hoặc giới thiệu người thân mua căn hộ sẽ nhận  ưu đãi tương đương 1% giá trị căn hộ mới.

Trong tháng 9 này, nếu đặt mua căn hộ thành công, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị như: xe Hyundai i10, xe máy Honda SH, xe máy Honda Vision và nhiều quà tặng giá trị khác. (Tất cả các chương trình ưu đãi áp dụng có điều kiện kèm theo).

polyad

Căn hộ 3 phòng ngủ tại Mipec City View có giá bán hợp lý cùng chính sách bán hàng hấp dẫn.

Nằm tại trung tâm quận Hà Đông – cửa ngõ phía Tây thành phố, căn hộ toà M1 dự án Mipec City View tiệm cận những tuyến tuyến giao thông huyết mạch như Nguyễn Xiển – Xa La, đường Vành đai 3, đường 70.

Từ đây cư dân có thể di chuyển đến các bệnh viện lớn như: Viện Quân y 103, Viện Bỏng quốc gia…; hệ thống giáo dục với đủ các cấp học cùng các trường Đại học lớn như: Học viện Quân y, Học viện Bưu chính viễn thông, Học viện An ninh; các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí: Bigc, Metro, Coopmart.

Sở hữu căn hộ Mipec City View, mọi nhu cầu của cả gia đình đều được đáp ứng  trọn vẹn với hệ thống tiện ích đồng bộ gồm: phòng sinh hoạt cộng đồng tiện dụng, khu thương mại dịch vụ đa dạng mặt hàng, bãi đỗ xe, đường dạo bộ, khu vực cảnh quan cây xanh, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em…

Bên cạnh đó, thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh, camera 24/7 cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chất lượng cao đảm bảo cho cư dân cuộc sống thoải mái và tiện nghi.

Điểm nổi bật của toà M1 là nằm tại vị trí đẹp nhất dự án Mipec City View. Với tầm nhìn 4 mặt thoáng, cư dân sẽ có không gian sống thoáng đãng, tận hưởng bầu không khí trong lành, đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Mipec là một trong số chủ đầu tư uy tín tại Hà Nội với hàng loạt dự án thành công, đã hoạt động trên thị trường như: Mipec Riverside, Mipec Tower, Mipec 183…

“Tiếp nối thành công đó, tòa M1 Mipec City View cam kết mang đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng, tiện ích, phù hợp với phần đông những gia đình trẻ có nguồn thu nhập khá, ổn định”, đại diện doanh nghiệp nói.

Thanh Thư

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN