Chủ đầu tư kỳ vọng dự án sẽ tái hiện sự phồn thịnh, kết nối giao thông, giao thương và cộng đồng cư dân phố thị Hưng Yên trước đây.

Mục tiêu trở thành tỉnh công nghiệp vào năm 2020, Hưng Yên đang từng bước thay đổi diện mạo, tạo cơ sở hạ tầng để thu hút đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư bất động sản lớn.

Toạ lạc tại cửa ngõ phía Bắc của tỉnh, Phố Nối (thuộc thị trấn Bần, Yên Nhân, huyện Mỹ Hào) hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành trung tâm công nghiệp, tài chính và thương mại của tỉnh trong tương lai không xa.

Sở hữu rất nhiều khu công nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp, trường đại học và cao đẳng của địa phương, Phố Nối tập trung mật độ dân cư cao và hạ tầng hoàn thiện đồng bộ.

Bên cạnh đó, vị trí vàng kết nối giao thông liên vùng của Phố Nối – Hà Nội khoảng 30 km về phía Đông nếu đi theo đường 5 cũ và khoảng 17km nếu đi theo đường 5 mới qua cầu Thanh Trì. Địa phương này cũng dễ dàng kết nối với các tỉnh, thành phố lớn lân cận như: Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh…

polyad

T&T Phố Nối – phiên bản hiện đại của “phố Hiến” phồn thịnh.

Theo quy hoạch, năm 2020 huyện Mỹ Hào lên thị xã, góp phần đẩy giá trị bất động sản Phố Nối theo thời gian.

Tiềm năng bất động sản cộng thêm định hướng tập trung vào kinh tế công nghiệp của Hưng Yên là những nguyên nhân khiến nhiều nhà đầu tư đổ về khu vực Phố Nối săn nhà đất.

Bởi vậy, thị trường bất động sản Phố Nối thời gian đây khá sôi động với sự hiện diện nhiều dự án quy mô. Trong số đó, đáng kể có T&T Phố Nối do T&T Group là chủ đầu tư.

T&T Phố Nối nằm ngay trên mặt đường Quốc lộ 5, xung quanh là các vị trí dân cư sầm uất như: Phố Bần, chợ Bao bì, ngã tư Phố Nối …

Nằm tại trung tâm của Phố Nối – huyết mạch phát triển kinh tế của Hưng Yên, theo chủ đầu tư, dự án kỳ vọng sẽ là phiên bản hiện đại của phố Hiến phồn thịnh năm xưa và trở thành biểu tượng của thành phố khi kết nối giao thông – giao thương kinh tế – cộng đồng cư dân.

Dự án có không gian sống trong lành và hiện đại nhờ hệ thống tiện ích đa dạng được đầu tư bài bản ngay từ giai đoạn quy hoạch và thiết kế. Khu thể thao ngoài trời, đường dạo bộ, siêu thị, trung tâm dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí và nhiều hạng mục khác sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

T&T Phố Nối xây dựng đúng theo mô hình khu đô thị kiểu mẫu tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP HCM. Giai đoạn một dự án có quy mô 5,3 ha, gồm 3 phân khu Tân Phú, Tân An và Tân Vinh,

Ra đời như sự nâng cấp từ nhà phố truyền thống, Tân Phú có vị trí hướng trực tiếp ra các tuyến đường lớn của khu vực, vừa có giá trị thương mại vừa sở hữu không gian chức năng hợp lý. Tầng 1 là không gian kinh doanh chuyên nghiệp tách biệt với không gian sinh hoạt của những tầng trên, vừa đảm bảo sự riêng tư vừa thuận tiện cho việc điều hành quản lý.

polyad

T&T Phố Nối có ý nghĩa là thành phố kết nối.

Chủ sở hữu có thể mở rộng hoạt động kinh doanh sẵn có, hoặc cho thuê lại mặt bằng tầng một để thu lợi nhuận đều đặn hàng tháng. Sở hữu chức năng “kép” vừa kinh doanh, vừa sinh hoạt thuận tiện, Tân Phú đảm bảo tiềm năng kinh doanh và giá trị sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

Bên cạnh Tân Phú, phân khu Tân An được kiến tạo như tổ ấm tròn vẹn, nơi đoàn tụ gia đình sau những bộn bề của cuộc sống. Mỗi căn nhà tại đây có diện tích hợp lý 75m2 xây lên 4 tầng và một tum, mang phong cách hiện đại và tối ưu diện tích sử dụng.

Khu Tân Vinh với số lượng căn biệt thự có hạn là sự kết hợp giữa phong cách sống thanh lịch và môi trường sống sinh thái hài hòa; phù hợp cho những người giàu có, muốn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp xứng tầm.

Thanh Thư

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN