Chương trình diễn ra từ ngày 17/9 đến 23/9 với nhiều hoạt động hấp dẫn, tại tầng trệt, số 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM.

polyad

Trung tâm thương mại Pearl Center tổ chức “Ngày hội trung thu dành cho thiếu nhi và phụ huynh” với không gian được bày trí, sắp xếp gần gũi, ấm cúng.

polyad

Khi tới đây, các em có cơ hội tham gia những trò chơi dân gian, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại các gian hàng làm bánh, xếp mâm cỗ trái cây hay tô màu theo chủ đề. Tất cả được bài trí trong khung cảnh các vườn cây trái xum xuê đặc trưng của làng quê Việt Nam.

polyad

Hoạt động xếp mâm cỗ trái cây dành cho các bé.

polyad

Các bé cùng tham gia nhiều trò chơi vận động bổ ích.

polyad

Cha mẹ có cơ hội thấu hiểu hơn nữa sở thích của con khi cùng các bé tập tô màu, vẽ tranh tại ngày hội.

polyad

Ngoài ra, các bé và cha mẹ còn được thưởng thức những tiết mục ca múa, ảo thuật diễn ra từ 19h hàng ngày. Vào buổi tối cuối tuần, chương trình còn có sự góp mặt của cá tài năng nhí đến từ Học viện Calikids.

polyad

Vào tối Chủ nhật (23/9), các bé sẽ hòa mình vào bầu không gian đậm chất trung thu với đoàn lân – sư – rồng, chị Hằng – chú Cuội, rước đèn về nhà và cùng gia đình phá cỗ, tận hưởng một mùa trăng vui vẻ, ấm áp.

polyad

Bên cạnh sân chơi miễn phí cho thiếu nhi, Pearl Center còn tặng hơn 10.000 voucher mua sắm cho phụ huynh đưa con tới tham gia chương trình. Các nhãn hàng tài trợ gồm Calikids, Việt Thương Music School, Clair Clinic, Simpline Dental Clinic, Bodyfriend…

polyad

Pearl Center là trung tâm thương mại có diện tích hơn 30.000 m2, thuộc khu phức hợp căn hộ cao cấp Thảo Điền Pearl do Công ty cổ phần địa ốc và xây dựng SSG2 làm chủ đầu tư. Với định hướng xây dựng điểm đến hiện đại, thân thiện và đáp ứng nhu cầu vui chơi mua sắm cho người dân trong khu vực quận hai và TP HCM, Pearl Center mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều hoạt động thú vị hàng tháng. Hiện tại, Pearl Center là điểm nổi bật của phường Thảo Điền với các khu dịch vụ, ẩm thực, giải trí đến từ Ngân hàng Vietinbank, siêu thị Big C (Central Group Thái Lan), rạp chiếu phim CGV (CJ Group), hệ thống các thương hiệu CMG.Asia, JM Group (Hàn Quốc), Bodyfriend, Việt Thương Music School, nha khoa Simpline, Little Einsteins Academy, trà sữa Gongcha….

(Nguồn: Pearl Center)

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN