Các bạn sẽ được đại diện của những trường Canada giải đáp thắc mắc về trường cũng như du học từ sớm.

“Ngày hội giáo dục Victoria lần thứ 8” sẽ diễn ra vào 13h30 – 17h, thứ Bảy, ngày 29/9, tại phòng Tulip, lầu 2, khu Đông, khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM; vào 9h – 12h30, Chủ nhật, ngày 30/9, tại phòng Ballroom B, khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đăng ký tham dự tại đây.

Ngày hội có sự tham gia của đại diện các trường Greater Victoria School District, Qualicum School District, Saanich School District, University of Victoria. Bà Vũ Như Quỳnh – chuyên gia tư vấn di trú Canada – thành viên của Hội đồng Luật Di trú Canada (ICCRC Registration No: R518744); chị Nguyễn Yến Ngọc – cựu nhân viên lãnh sự quán Canada, chuyên viên hồ sơ di trú văn phòng AIT Hà Nội cũng góp mặt tại sự kiện.

polyad

“Ngày hội giáo dục Victoria lần thứ 8” dành cho các bạn quan tâm tới du học Canada.

Ngày hội sẽ mang đến cho khách tham dự những thông tin hữu ích về:

– Chương trình trung học tú tài quốc tế (IB), môn học nâng cao (Advanced Placement). Chương trình trung học cấp bằng Dogwood của tỉnh bang British Columbia tại các trường trung học công lập với cơ sở vật chất hiện đại tại thành phố Victoria và lân cận.
– Các chương trình đại học vừa học vừa làm; thạc sĩ.
– Học bổng của Đại học Victoria năm học 2019 – 2010 trị giá 10.000 CAD cho sinh viên Việt Nam.
– Thời điểm du học sớm (từ lớp 8 đến lớp 12, đại học) và các lưu ý khi đưa ra quyết định du học sớm.
– Định hướng nghề nghiệp và các ngành nghề còn thiếu tại tỉnh bang Bristish Columbia
– Các con đường định cư dành cho sinh viên quốc tế tại tỉnh British Columbia và những bước cần chuẩn bị để đảm bảo định cư thành công.
– Lỗi thường gặp khi chuẩn bị hồ sơ xin visa du học, visa du lịch và các lỗi thường gặp khi các du học sinh đang ở tại Canada, dẫn đến việc phải dừng học và về nước.

Ngoài ra, học sinh, sinh viên có cơ hội nhận học bổng 10.000 CAD đến từ trường Đại học Victoria; được tặng gói tư vấn du học và thực hiện hồ sơ xin visa trị giá 10 triệu đồng khi tham gia ngày hội.

polyad

Canada là một đất nước yên bình, thích hợp cho học sinh, sinh viên học tập, làm việc.

Việc học tập tại nước ngoài ngày càng được các phụ huynh quan tâm, nhất là du học sớm. Bởi du học từ sớm giúp con có cơ hội tham gia những chương trình định hướng nghề nghiệp để chọn đúng ngành nghề phù hợp với năng lực và sở thích của học sinh.

Các con có cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa mới từ nhỏ, thúc đẩy định hình nhân cách theo hướng hiện đại, tự tin mở cánh cửa bước vào thế giới. Dễ dàng xây dựng mối quan hệ bạn bè, thầy cô giáo và cộng đồng, nhanh chóng hòa nhịp phát triển thể chất và tư duy với học sinh bản địa.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ sẽ không bị sốc khi nhập học đại học do đã làm quen với phương pháp giảng dạy và nghiên cứu của Canada. Tuy nhiên, du học sớm cũng có thể là “con dao hai lưỡi” nếu con chưa đủ tiếng Anh, bản lĩnh và trưởng thành để tự mình hòa nhập vào cuộc sống mới.

Vậy để biết thời điểm nào phù hợp cho con đi du học sớm, phụ huynh và các em có thể tìm lời giải đáp tại “Ngày hội giáo dục Victoria lần thứ 8″.

(Nguồn: Văn phòng tư vấn du học AIT)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN