Sapa, Hà Nội hay Nhật Bản, Thụy Sĩ sẽ cho bạn và gia đình những khoảnh khắc thu đầy cảm xúc.

polyad

Du lịch Hà Nội vào mùa thu, du khách không chỉ cảm nhận khí trời mát mẻ, mà còn thưởng thức những đặc sản rất riêng như cốm làng Vòng, sấu chín…

polyad

Mùa thu cũng là thời điểm thích hợp để du khách tham tham Sapa. Tại đây, du khách sẽ chiêm ngưỡng những ruộng lúa chín vàng, uốn quanh triền đồi hùng vĩ.

polyad

Về miền Tây, du khách sẽ lênh đênh trên những chiếc xuồng ba lá, len lõi trong từng tán rừng tràm xanh mướt, mênh mông và cảm nhận biết bao tình cảm giản dị của người dân miệt vườn Nam bộ.

polyad

Thu là thời khắc thích hợp nhất để du khách sắp xếp thời gian cho một chuyến du lịch Nhật Bản. Du khách có thể chụp ảnh và thực hiện cho mình bộ sưu tập về những mùa đẹp nhất trong năm ở xứ sở hoa anh đào này. Cố đô Kyoto, thành phố Nikko, núi Phú Sĩ và Ngũ Hồ, thủ đô Tokyo hay Hokkaido… là những nơi thích hợp để du khách cảm nhận được từng khoảnh khắc đẹp và chân thật nhất về mùa thu nước Nhật.

polyad

Tản bộ dưới ánh nắng chan hòa trên những con đường trải “thảm vàng, đỏ” ở Hàn Quốc mang đến du khách nhiều cung bậc cảm xúc khó quên như trong các bộ phim lãng mạn đình đám xứ kim chi. Ảnh: Pixabay.

polyad

Paris là nột trong những điểm đến ở châu Âu thu hút lượng du khách đến tham quan. Mùa thu ở nơi đây không quá đông du khách, nhưng cảnh sắc đẹp sẽ thích hợp với những ai thích sự tĩnh lặng, lãng mạn.

polyad

Cung đường mùa thu ở Thụy Sĩ với dãy núi phủ đầy tuyết trắng, mặt hồ xanh trong, những ngôi nhà cổ kính thấp thoáng sau tán lá vàng mơ mộng, sẽ để lại bao cung bậc cảm xúc trong lòng du khách.

(Nguồn: Fiditour)

 Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN