Dù lịch trình công việc dày đặc, nhà thiết kế nổi tiếng vẫn thu xếp thời gian đưa bé Đỗ Hoàng Phúc (Nhím) đi ăn kem, chụp ảnh.

Lựa chọn cửa hàng kem Snowee, 1 địa điểm yêu thích của bé Nhím tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, hai bố con NTK Đỗ Mạnh Cường đã dành ngày cuối tuần để thưởng kem, cũng như kết hợp thực hiện bộ ảnh thời trang cho Nhím.

Dù bận rộn, NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn tranh thủ thời gian đưa con trai đến cửa hàng kem Snowee – địa điểm yêu thích của bé Nhím tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Anh cho biết trước đó hứa sẽ đưa con đi ăn kem và kết hợp chụp bộ ảnh thời trang cho bé.

Tuy mới 4 tuổi rưỡi nhưng Nhím đã có phong cách thời trang đa dạng và cá tính. Các trang phục được chính bố Cường mix & match theo ton  sur  ton.

Mới 4 tuổi rưỡi, Nhím đã được định hình cho phong cách thời trang đa dạng và cá tính. Đỗ Mạnh Cường tự tay mix & match trang phục ton-sur-ton cho con trai nuôi.

Trong suốt buổi chụp ảnh, Nhím tạo dáng rất tự nhiên và chuyên nghiệp khiến ekip không khỏi bất ngờ.

Trong suốt buổi chụp ảnh, ekip liên tục khen cậu bé tạo dáng tự nhiên và chuyên nghiệp.

NTK thời trang cho biết, con trai tuy còn bé nhưng đã rất chủ động giao tiếp với mọi người xung quanh, bé luôn cười rất tươi, và hài hước mang lại tiếng cười cho người đối diện.

NTK thời trang cho biết, con trai tuy còn bé nhưng đã chủ động giao tiếp với mọi người xung quanh. “Bé luôn tươi tắn, hài hước và mang lại tiếng cười cho người đối diện”, anh nói thêm.

Nhà thiết kế rất thích chọn và sắm quần áo và đồ chơi cho Nhím. Nên tuy còn nhỏ nhưng cậu bé đã rất có gu trong khoản ăn mặc.

Đỗ Mạnh Cường thích sắm quần áo và đồ chơi cho Nhím nên cậu bé cũng có gu ăn mặc.

Trong suốt buổi chụp ảnh, nhiều khách qua lại tại phố đi bộ không giấu nổi sự thích thú bởi nét dễ thương, đáng yêu cũng như những tạo đáng cực chất của Nhím.

Nét dễ thương, đáng yêu và tạo đáng “cực chất” của Nhím thu hút nhiều du khách trên phố đi bộ. Không ít người dừng lại để ghi khoảnh khắc vui nhộn cùng bé.

Kết thúc buổi chụp ảnh, bé Nhím hào hứng để chọn và thưởng thức các hương vị kem yêu thích của Snowee.

Kết thúc buổi chụp ảnh, Nhím hào hứng chọn và thưởng thức các hương vị kem của Snowee.

Cậu nhóc thích thú Không khỏi thích thú nhìn ngắm và chọn được các loại kem yêu thích.

Cậu nhóc thích thú nhìn ngắm và chọn các loại kem yêu thích.

Cũng như các bạn nhỏ đồng trang lứa, Nhím rất yêu thích các món tráng miệng ngọt ngào, đặc biệt là các loại kem trái cây, các loại bánh. Nên thường đòi bố đưa đi ăn mỗi tuần.

Cũng như các bạn cùng lứa, Nhím mê mẩn các món tráng miệng ngọt ngào, nhất là kem trái cây và bánh. Vì thế bé thường đòi bố đưa đi ăn mỗi cuối tuần.

Giây phút tình cảm của hai bố con bé Nhím. Đỗ Mạnh Cường cho biết dù có bận đến mấy thì anh vẫn sắp xếp thời gian bên cho con, đưa bé đi chơi, quan sát để tìm hiểu sở thích của con và hướng bé phát triển sở thích đó. Địa điểm: Snowee 39 Nguyễn Huệ, quận 1

Giây phút tình cảm của hai bố con. Đỗ Mạnh Cường cho biết bận đến mấy vẫn sắp xếp thời gian đưa bé đi chơi, quan sát tìm hiểu sở thích của con và hướng bé phát triển sở thích đó.

Địa điểm: Snowee 39 Nguyễn Huệ, quận 1. Photo: Chanh Nguyễn

(Nguồn: Snowee)

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN