Gia đình cựu siêu mẫu cùng xuất hiện trong buổi giới thiệu showroom thời trang mới tại TP HCM.

Tối 19/9, Vũ Thu Phương tổ chức buổi tiệc khai trương cửa hàng thời trang mới. Đây là dự án được người đẹp dành nhiều tâm huyết và ấp ủ khá lâu. 

Tối 19/9, Vũ Thu Phương tổ chức tiệc khai trương cửa hàng thời trang mới. Đây là dự án được người đẹp dành nhiều tâm huyết và ấp ủ khá lâu.

Cựu siêu mẫu cho biết, cô vô cùng hạnh phúc vì trong công việc và cuộc sống hàng ngày luôn có sự ủng hộ, động viên của chồng.

Cựu siêu mẫu cho biết cô vô cùng hạnh phúc vì trong công việc và cuộc sống hàng ngày luôn có sự ủng hộ, động viên của chồng.

Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình cùng các công chúa trong gia đình, Vũ Thu Phương đã thiết kế riêng bộ sưu tập váy dạ hội cho mẹ và bé. 

Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình cùng các ‘công chúa’ trong gia đình, Vũ Thu Phương đã thiết kế riêng bộ sưu tập váy dạ hội cho mẹ và bé.

Vũ Thu Phương cho biết hai con riêng của chồng rất quý mến và thương cô. Ngược lại, cô cũng dành tình thương cho hai bé như con đẻ.

Vũ Thu Phương cho biết, hai con riêng của chồng rất quý mến và thương cô. Cựu người mẫu cũng dành tình thương cho hai bé như con đẻ.

Bốn cô con gái là bốn viên ngọc quý của tôi và ông xã. Phương luôn cố gắng sắp xếp lịch làm việc dày đặc để có thể tranh thủ về sớm để đi đón 4 con rồi đưa con đi công viên, vừa tập thể dục vừa hỏi han, tâm sự về một ngày của con cựu siêu mẫu tâm sự.

‘Bốn cô con gái là bốn viên ngọc quý của tôi và ông xã. Tôi luôn cố gắng sắp xếp lịch làm việc để có thể tranh thủ về sớm đi đón 4 con rồi đưa con đi công viên, vừa tập thể dục vừa hỏi han, tâm sự về một ngày của con’, Vũ Thu Phương chia sẻ.

Góp mặt trong tiệc khai trương còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lệ Quyên, Hà Kiều Anh, Giáng My...

Góp mặt trong tiệc khai trương còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ca sĩ Lệ Quyên là bạn thân của Vũ Thu Phương nhiều năm nay.

Người đẹp Hà Kiều Anh và con gái diện váy hồng đồng điệu khi đi dự tiệc.

Người đẹp Hà Kiều Anh và con gái diện váy hồng đồng điệu khi đi dự tiệc.

Giáng My nhận được nhiều lời khen ngợi trẻ trung hơn tuổi bởi cách chọn trang phục trắng và lỗi trang điểm nhẹ nhàng.

Giáng My nhận được nhiều lời khen ngợi trẻ trung hơn tuổi bởi cách chọn trang phục trắng và lối trang điểm nhẹ nhàng.

MC Thanh Mai và Vũ Thu Phương cùng khoe dáng trong hai kiểu trang phục ôm sát body.

MC Thanh Mai và Vũ Thu Phương cùng khoe dáng trong hai kiểu trang phục ôm sát body.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc diện đồ trắng đen thanh lịch đến chúc mừng Vũ Thu Phương.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc diện đồ trắng đen đến chúc mừng Vũ Thu Phương.

Không gian trang trí ấn tượng của hàng thời trang khiến Khả Trang và Ngọc Tình say xưa tạo dáng chụp ảnh như ở studio.

Không gian trang trí ấn tượng của cửa hàng thời trang khiến Khả Trang và Ngọc Tình say sưa tạo dáng chụp ảnh như ở studio.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Trường Sơn

Duy Khánh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN