Ngoài dự án thấp tầng với biệt thự hạng sang, tại đây còn có các tòa căn hộ cao tầng hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

Khu đô thị Ciputra “được lòng” các gia đình đại gia Hà Nội không chỉ bởi vị thế đắc địa bên hồ Tây mà còn bởi việc phát triển tối đa môi trường sinh thái ngay từ khâu quy hoạch khu đô thị ban đầu của chủ đầu tư.

Mẫu số chung cho tất cả các dự án của Ciputra dù thấp hoặc cao tầng là thiết kế hiện đại, tối ưu hóa tiện ích nội khu, đồng bộ và khép kín. Cùng với đó, chủ đầu tư luôn nỗ lực duy trì giá trị bền vững cho tài sản của cư dân từ giai đoạn thiết kế, xây dựng và quản lý vận hành, đảm bảo giá trị tài sản sinh lời khi cho thuê hoặc chuyển nhượng tài sản.

Khu biệt thự The Grand Gardenville 

The Grand Gardenville là dự án thấp tầng mới nhất tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Ciputra, sở hữu tầm nhìn thoáng rộng hướng ra công viên, sân golf và hồ nước nội khu.

polyad

Biệt thự Grand Gardenville nằm trong miền xanh trù phú.

Dự án nằm trong quy hoạch không gian xanh rộng lớn có diện tích lên tới 508.000 m2 cùng hơn 261.000 m2 dành cho hệ thống kênh, hồ.

The Grand Gardenville được chủ đầu tư ví như “Thành phố vườn”. Đúng như tên gọi bao quanh khu vườn xanh tươi rộng 6.000 m2 dành riêng cho cư dân của 161 biệt thự.

Các ngôi nhà có 2 phong cách thiết kế hiện đại và truyền thống, mang dáng dấp cổ điển cùng 4 loại diện tích khác nhau từ 140m2 đến 400m2 đáp ứng nhu cầu sử dụng và gia đình đa thành viên.

Ngoài không gian xanh, kế bên dự án dự kiến chủ đầu tư sẽ xây dựng trường Mầm non tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ đó, cư dân có thêm lựa chọn môi trường giáo dục cho con trẻ.

Hiện các sản phẩm thuộc dự án The Grand Gardenville thi công các hạng mục đúng tiến độ.

3 tòa tháp cao tầng The Link

Song song với việc xây dựng khu thấp tầng đẳng cấp, Ciputra Hanoi cũng vừa hoàn thành xây dựng và chuẩn bị bàn giao tổ hợp căn hộ cao tầng sở hữu tầm nhìn đắt giá hướng ra thảm cỏ xanh mướt của sân tập golf nội khu mang tên The Link.

polyad

Tổ hợp căn hộ The Link345 đã sẵn sàng bàn giao.

Dự án The Link gồm 3 tòa tháp cao 21 tầng, mỗi tòa có 198 căn hộ, mặt bằng tầng điển hình chỉ gồm 10 căn hộ với 5 loại diện tích gồm: 57,8m2 (2 phòng ngủ), 72,4m2 (2 phòng ngủ), 114,0m2 (3 phòng ngủ), 115,3m2 (3 phòng ngủ), 153,0m2 (3 phòng ngủ).

Phong cách thiết kế của tòa căn hộ này hướng tới sự thanh lịch, sang trọng và tối đa hoá sự hiện diện của thiên nhiên tới từng không gian sống của mỗi tổ ấm trên cao.

polyad

Sảnh tiếp tân của tòa The Link3 với thiết kế khoáng đạt và sang trọng.

Tòa nhà sở hữu chứng chỉ xanh The Edge được cấp bởi tổ chức tài chính quốc tế IFC. Khu vực sảnh chung toà nhà được thiết kế sang trọng, tiện nghi tương tự đại sảnh khách sạn đẳng cấp 5 sao.

Về tiện ích sống, cư dân mới sẽ tận hưởng trọn bộ tiện ích tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế phục vụ đầy đủ các nhu cầu cư dân các lứa tuổi. Từ quý ba năm 2018, tòa The Link 3, The Link 4 sẵn sàng bàn giao chào đón những cư dân đầu tiên.

“Ưu tiên chất lượng và môi trường sống nỗ lực bền bỉ trong gần 2 thập kỷ qua là một câu trả lời về sức hút Ciputra. Cộng hưởng với bề dày thời gian là nét đẹp của bản sắc, khu đô thị thực sự là một nơi đáng sống bậc nhất, trở thành chốn an cư của những cư dân hạnh phúc”, đại diện chủ đầu tư bày tỏ.

Thanh Thư

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN