Nam ca sĩ phải có sự trợ giúp của nhân viên cứu hộ mỗi khi nhảy xuống hồ bơi sâu 4m để hoàn thành các cảnh quay trong MV ‘Đâu ai ngờ’.

Chi Dân vừa ra mắt MV Đâu ai ngờ. Sản phẩm âm nhạc lần này được anh đầu tư hơn 1 tỷ đồng thực hiện.

Chi Dân vừa ra mắt MV ‘Đâu ai ngờ’. Sản phẩm âm nhạc lần này được anh đầu tư hơn 1 tỷ đồng để thực hiện.

MV có một số cảnh quay ở hồ bơi khiến Chi Dân ám ảnh. Do không biết bơi, anh liên tục ngụp lặn và nhờ sự hỗ trợ theo sát từ nhân viên cứu hộ lẫn phao cứu sinh.

MV có một số cảnh quay ở hồ bơi khiến Chi Dân ám ảnh. Do không biết bơi, anh liên tục ngụp lặn và phải nhờ sự theo sát từ nhân viên cứu hộ lẫn phao cứu sinh.

Lúc bắt đầu quay, tôi phải nhảy xuống hồ bơi 4 mét. Cứ nhảy xuống rồi cứu hộ đỡ tôi lên bờ, lại nhảy xuống như thế đến tận 3 giờ sáng hôm sau mới hoàn thành đủ các cảnh quay, Chi Dân nhớ lại.

‘Lúc bắt đầu quay, tôi phải nhảy xuống hồ bơi 4 m. Cứ nhảy xuống rồi cứu hộ đỡ tôi lên bờ, sau đó lại nhảy xuống như thế đến tận 3h sáng hôm sau mới hoàn thành đủ các cảnh quay’, Chi Dân nhớ lại.

Nam ca sĩ đóng cùng một người mẫu Tây.

Nam ca sĩ đóng cùng một người mẫu Tây. Cả hai có nhiều cảnh quay tình cảm và nóng bỏng bên nhau.

Đâu ai ngờ được mở đầu với khung cảnh mờ ảo. Dần dần, sự phát triển tình tiết hé lộ câu chuyện bất ngờ của cặp đôi nhân vật chính trong MV.

‘Đâu ai ngờ’ được mở đầu với khung cảnh mờ ảo. Dần dần, sự phát triển tình tiết hé lộ câu chuyện bất ngờ của cặp nhân vật chính.

Chi Dân cũng nỗ lực thể hiện vũ đạo trong MV mới.

Chi Dân cũng nỗ lực thể hiện vũ đạo trong MV mới.

Anh nhuộm tóc, mang đến một hình ảnh mới mẻ hơn: Giữa thị hiếu âm nhạc không ngừng biến đổi, tôi muốn mình có thể thử nghiệm nhiều phong cách, khía cạnh khác nhau.

Anh nhuộm tóc, mang đến một hình ảnh mới mẻ hơn: ‘Giữa thị hiếu âm nhạc không ngừng biến đổi, tôi muốn mình có thể thử nghiệm nhiều phong cách, khía cạnh khác nhau’.

Chi Dân sinh năm 1989 tại Kiên Giang, là một trong những ca sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay. Tuy không ‘phủ sóng’ truyền thông như Sơn Tùng M-TP hay Noo Phước Thịnh, nhưng anh có lượng khán giả hâm mộ đông đảo. Các ca khúc mà Chi Dân giới thiệu đều lần lượt đạt hàng chục triệu lượt nghe, lượt xem và liên tục dẫn tốp đầu trên các bảng xếp hạng. Một số hit tiêu biểu của Chi Dân là ‘Mất trí nhớ’, ‘Người tôi yêu’, ‘Giả vờ nhưng anh yêu em’, ‘1234’, ‘Làm vợ anh nhé’, ‘Điều anh biết’…


Anh Tuấn

Ảnh: Trí Bùi – Rin Trần

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN