Theo thỏa thuận hợp tác, chủ đầu tư Nam Long lựa chọn Weland là tổng đại lý phân phối dự án WaterPoint tại thị trường miền Bắc.

Ngày 18/9, Công ty CP Đầu tư Nam Long và Công ty TNHH Phát triển và Kinh doanh bất động sản Weland ký thỏa thuận hợp tác về tư vấn phát triển thị trường. Đồng thời, Weland là tổng đại lý phân phối dự án WaterPoint do Nam Long đầu tư.

Khu đô thị WaterPoint (tại Long An) rộng 355 hecta là một trong 3 dự án mà doanh nghiệp này cùng lúc triển khai trên thị trường. Theo chủ đầu tư, đây là dự án trọng điểm của Nam Long trong vòng 10 năm tới; khẳng định tầm vóc và khả năng phát triển bất động sản của doanh nghiệp trong việc kiến tạo một hệ sinh thái bất động sản hoàn chỉnh.

Khu đô thị WaterPoint gồm nhà phố liên kế, biệt thự đơn lập, song lập, căn hộ cao cấp, khu phức hợp văn phòng; khu mua sắm, dịch vụ và giải trí; bệnh viện; khu giáo dục mầm non – tiểu học; trường đại học; bệnh viện; khu phức hợp giải trí, thể thao…

Khu đô thị Waterpoint có nhiều ưu thế về điều kiện tự nhiên cũng như giao thông.

Khu đô thị Waterpoint có nhiều ưu thế về điều kiện tự nhiên cũng như giao thông.

Theo kế hoạch, giai đoạn một của WaterPoint với diện tích 165 hecta sẽ được Nam Long triển khai trong vòng 5 năm với số vốn đầu tư là 6.900 tỷ đồng. Tham gia phát triển dự án là các đối tác nhiều kinh nghiệm đến từ Australia, Hà Lan…trong đó, Weland sẽ trở thành đối tác tư vấn chiến lược bán hàng, marketing và tổng đại lý phân phối dự án WaterPoint tại thị trường miền Bắc.

Tại buổi ký kết, hai bên kỳ vọng WaterPoint sẽ trở thành một trong số khu đô thị đáng sống nhất tại miền Nam. “Sự hợp tác lần này chính là nấc thang mới cho hành trình phát triển của Nam Long và Weland. Chúng tôi tiếp tục khẳng định vị trí của một tập đoàn phát triển khu đô thị mới uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó chú trọng chuyên nghiệp hóa việc phát triển quỹ đất và phát triển các dự án, mang đến lợi ích cho cổ đông, khách hàng, và các đối tác”, lãnh đạo Nam Long khẳng định.

Với những lợi thế từ kinh nghiệm, tư duy, và sự am hiểu về thị trường bất động sản của Weland, Nam Long cho biết sự hợp tác sẽ mang lại những hiệu quả phát triển cũng như sự cộng hưởng cho cả hai bên.

Công ty TNHH Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland là đơn vị tư vấn chiến lược phát triển bất động sản có uy tín cùng đội ngũ lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và tài chính ngân hàng. Thế mạnh của đơn vị này là tư vấn phát triển các dự án bất động sản, cấu trúc doanh nghiệp, tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai các dự án bất động sản với nhiều chủ đầu tư tại nhiều dự án hiện có trên thị trường.

Đánh giá về tiềm năng bất động sản thời gian tới, bà Lưu Thị Ánh Xuân, Chủ tịch Weland cho biết, nhu cầu nhà ở của người dân vẫn rất lớn, đặc biệt là tại phân khúc căn hộ tầm trung có chất lượng cao, hài hòa giữa thiên nhiên và có môi trường sống lành mạnh. Trong khi đó, các dự án đáp ứng đúng nhu cầu này vẫn còn hạn chế về số lượng và chưa được khai thác hợp lý. Lãnh đạo doanh nghiệp này mong muốn sẽ cùng Nam Long tạo ra những bất động sản có diện mạo mới, uy tín, và đem lại dịch vụ tốt tới từng hộ gia đình.

Khu đô thị Waterpoint được chính thức khởi công vào tháng 6/2018. Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh Bất Động Sản Weland. Website: www.weland.com.vn

Khu đô thị Waterpoint khởi công vào tháng 6/2018. Công Ty TNHH Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland. Website: www.weland.com.vn Hotline: 0985 959 494.

Công ty CP Đầu tư Nam Long (mã chứng khoán: NLG) có hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực phát triển khu đô thị với tổng tài sản đạt gần 7.800 tỷ đồng. Danh mục sản phẩm của công ty trải rộng từ TP HCM sang các tỉnh, thành trọng điểm như: Bình Dương, Cần Thơ, Long An… Các đối tác của doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Mỹ, Singapore, Malaysia…

Công ty đã xây dựng thành công 8 khu đô thị với đa dạng các phân khúc sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, trong đó 3 dòng sản phẩm vừa túi tiền (affordable housing) được thị trường đón nhận tốt, gồm: EHome, Flora, Valora…bởi đáp ứng đúng nhu cầu ở thật của đại đa số người dân Việt Nam với mức giá hợp lý.

Nam Long đặt mục tiêu đến năm 2020 vào top 3 nhà phát triển đô thị hàng đầu thông hiểu và đáp ứng tốt nhất nguyện vọng của khách hàng và top 3 nhà phát triển dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền tại Việt Nam.

Cùng với WaterPoint, trong năm nay, Nam Long đang phát triển 2 khu đô thị quy mô lớn 5.000 sản phẩm là: Mizuki Park 26 hecta, Akari City 8,5 hecta.

Thanh Thư

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN