Nữ diễn viên, doanh nhân vượt qua nhiều ứng viên khác để giành vương miện trong đêm chung kết diễn ra tại Đài Loan.

Nguyễn Vũ (ngoài cùng, bên trái) và Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2017 - Vũ Bình Minh (váy trắng) trao vương miện cho Lý Thiên Nương.

Nguyễn Vũ (ngoài cùng, bên trái) và Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2017 – Vũ Bình Minh (váy trắng) trao vương miện cho Lý Thiên Nương.

Với Lý Thiên Nương, danh hiệu hoa hậu là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cô suốt thời gian qua. Đến với cuộc thi, ban đầu, người đẹp khá đắn đo vì nhiều thí sinh có sắc vóc tốt. Tuy vậy, được sự động viên của bạn bè và người thân, cô tự tin thử sức và tích cực luyện tập các kỹ năng cần thiết cũng như đầu tư váy áo để làm mình nổi bật.

Lý Thiên Nương chia sẻ danh hiệu hoa hậu là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân suốt thời gian qua. Đến với cuộc thi, ban đầu, người đẹp khá đắn đo vì nhiều thí sinh có sắc vóc tốt. Tuy vậy, được sự động viên của bạn bè và người thân, cô tự tin thử sức và tích cực luyện tập các kỹ năng cần thiết cũng như đầu tư váy áo để làm mình nổi bật.

Lý Thiên Nương cao 1m68, tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu điện ảnh và tham gia một số phim như Lòng dạ đàn bà, Xóm Gà, Sóng tình& Với kinh nghiệm diễn xuất cùng khả năng trình diễn, giao tiếp tự tin trước đám đông, cô gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả ở những vòng đầu tiên của cuộc thi.

Lý Thiên Nương cao 1m68, tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu điện ảnh và tham gia một số phim như Lòng dạ đàn bà, Xóm Gà, Sóng tình… Với kinh nghiệm diễn xuất cùng khả năng trình diễn, giao tiếp tự tin trước đám đông, cô gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả ngay những vòng đầu tiên của cuộc thi.

Tân hoa hậu phải trải qua những phần thi phụ như chụp hình, trình diễn áo dài, tham gia hoạt động xã hội tại Đài Loan và đêm chung kết với phần thi tài năng, dạ hội, trang phục áo dài truyền thống.

Tân hoa hậu phải trải qua những phần thi phụ như chụp hình, trình diễn áo dài, tham gia hoạt động xã hội tại Đài Loan và đêm chung kết với phần thi tài năng, dạ hội, trang phục áo dài truyền thống.

Hiện tại, Lý Thiên Nương tập trung chăm sóc gia đình và lo công việc kinh doanh nên tạm thời gác lại niềm đam mê phim ảnh. Sắp tới, cô khai trương hệ thống trẻ hóa da và giảm béo mang tên Thiên Nương Beauty.

Hiện tại, Lý Thiên Nương tập trung chăm sóc gia đình và lo công việc kinh doanh nên tạm thời gác lại niềm đam mê phim ảnh. Sắp tới, cô chuẩn bị khai trương hệ thống làm đẹp Thiên Nương Beauty. Sau cuộc thi, tân hoa hậu cùng ban tổ chức sẽ tham gia một số hoạt động tại Đài Loan rồi trở về Việt Nam trong vài ngày tới.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2018 do nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo sáng lập. Cô kết hợp với Công ty Điện ảnh Đài Loan - nơi diễn viên Helen Thanh Đào làm việc và Tập đoàn Sơn Bản Đường tổ chức.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2018 do nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo sáng lập. Cô kết hợp với Công ty Điện ảnh Đài Loan – nơi diễn viên Helen Thanh Đào làm việc và Tập đoàn Sơn Bản Đường tổ chức.

Thành phần Ban Giám khảo phía Việt Nam gồm ca sĩ Nguyên Vũ (giữa), Á khôi Băng Châu (bên trái), phía Đài Loan gồm có các đạo diễn, chuyên gia đào tạo hoa hậu và bác sĩ thẩm mỹ.

Thành phần ban giám khảo phía Việt Nam gồm ca sĩ Nguyên Vũ (giữa), Á khôi Băng Châu (bên trái), phía Đài Loan gồm có các đạo diễn, chuyên gia đào tạo hoa hậu và bác sĩ thẩm mỹ.

MC của cuộc thi là diễn viên Helen Thanh Đào (ngoài cùng bên phải) và ca sĩ Đoan Trường (trái). Photo: Vũ Nguyễn.

MC của cuộc thi là diễn viên Helen Thanh Đào (ngoài cùng bên phải) và ca sĩ Đoan Trường (trái). PhotoVũ Nguyễn.

Thu Ngân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN