MV ‘Đừng quay về nữa’ của người đẹp hợp tác cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhanh chóng chạm mốc triệu view sau khi ra mắt.

polyad

20h tối 19/8, Janny Thủy Trần tung MV “Đừng quay về nữa”. Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của người đẹp sau thời gian tạm dừng ca hát để tập trung tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ người Việt 2018. Sau hai ngày ra mắt, MV đạt hơn 1,7 triệu view.

polyad

Nội dung MV xoay quanh mối tình của cô gái yêu chân thành nhưng bị chàng trai mình yêu phản bội. Cô cố gắng sống và quên đi những kỷ niệm cũ. Diễn viên Duy Minh là chàng trai đóng cặp với Janny Thủy Trần trong MV này. Cả hai phối hợp ăn ý dù lần đầu hợp tác.

polyad

Bối cảnh của MV được quay tại Đà Lạt. Dù chỉ mất khoảng 18 tiếng để quay MV nhưng êkip sản xuất đã ghi lại nhiều thước phim đẹp, lãng mạn, đậm chất Hàn Quốc tại những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố mộng mơ.

polyad

Janny Thủy Trần có những tạo hình trẻ trung, đẹp mong manh trong các cảnh quay.

polyad

Sự đa dạng trong concept, phong cách đến trang phục cùng công nghệ quay, dựng hiện đại góp phần tạo nên sức hút của MV.

Đừng quay về nữa là bản ballad buồn mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chắp bút dành riêng cho Janny Thủy Trần. Janny Production - công ty do cô điều hành là đơn vị trực tiếp sản xuất MV này.

“Đừng quay về nữa” là bản ballad buồn mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chắp bút dành riêng cho Janny Thủy Trần. Janny Production – công ty do cô điều hành là đơn vị trực tiếp sản xuất MV này.

polyad

Xuất thân là một hoa hậu, Janny Thủy Trần quyết định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với nhiều MV như “Xin anh để em đi”, “Tình em theo gió bay”, “Mộng xuân” và mới đây là “Đừng quay về nữa”. Người đẹp cho biết bản thân luôn nỗ lực và đầu tư nghiêm túc cho âm nhạc để mang tới những sản phẩm chất lượng cho người hâm mộ.

Thu Ngân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN