Từ chỗ chiếm chưa đầy 40% trong quý I/2016, căn hộ diện tích lớn đã chiếm hơn 50% số căn bán ra trong quý I/2018.

Theo các báo cáo gần đây của CBRE Việt Nam, các căn hộ có diện tích lớn chiếm ưu thế trong rổ sản phẩm bán ra thành công. Dựa trên các giao dịch thành công của đội kinh doanh nhà ở CBRE Việt Nam, nếu như quý I/2016, lượng căn hộ lớn hơn 90m2 chiếm chưa đầy 40% số căn bán ra, thì sang quý I/2017, tỷ lệ này tăng lên gần 60%. Bước sang quý I/2018, số căn diện tích lớn bán ra có xu hướng giảm nhẹ, nhưng vẫn chiếm hơn 50%. Tỷ lệ căn hộ 3 phòng ngủ được hấp thụ cũng gia tăng tương ứng.

Bên cạnh mang đến một không gian rộng rãi, theo đại diện CityLand, ưu điểm của những căn hộ 3 phòng ngủ là giúp chủ đầu tư dễ dàng thiết kế căn hộ theo hướng linh hoạt hơn.

Đơn cử tại CityLand Park Hills – khu căn hộ do CityLand làm chủ đầu tư, đơn vị thiết kế đã đặt các căn 3 phòng ngủ vào vị trí căn góc, với hai mặt thông thoáng. Nhờ đó, cả 3 phòng ngủ của tất cả các căn đều có cửa sổ, đảm bảo lưu thông không khí hài hòa, đón ánh sáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe của gia chủ.

Các căn 3 phòng ngủ của CityLand Park Hills có diện tích 90-100m2, với tầm nhìn hướng ra các mặt tiền đường chính, công viên trung tâm, hồ bơi hoặc hồ cảnh quan, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất…

Bên cạnh đó, chủ đầu tư CityLand thiết kế hành lang căn hộ theo phong cách không gian mở lấy ánh sáng, và xây dựng các khoảng trống có tác dụng như giếng trời xen kẽ giữa các căn hộ, giúp tối ưu hóa việc lưu thông không khí.

CityLand phát triển dòng căn hộ 3 phòng ngủ tại CityLand Park Hills - 1

Phối cảnh nội thất căn hộ 3 phòng ngủ Cityland Park Hills.

Khu căn hộ CityLand Park Hills được quy hoạch trong khu đô thị cùng tên, quy mô lên đến 27ha tại trung tâm quận Gò Vấp (TP HCM). Khu đô thị này là dự án từng đoạt giải “Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017” do Dot Property – cổng thông tin bất động sản có trụ sở tại Singapore – trao giải.

Tiếp giáp hai mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, CityLand Park Hills nằm cạnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và dễ dàng kết nối vào trung tâm TP HCM. Dự án có đa dạng các dịch vụ cho cư dân như phòng sinh hoạt chung, bể bơi, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi… Cư dân căn hộ còn được thụ hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của cả khu đô thị như trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại Lotte Mart, công viên quảng trường…

CityLand phát triển dòng căn hộ 3 phòng ngủ tại CityLand Park Hills

CityLand dành tặng gói nội thất Colombini nhập khẩu Italy (có giá trị lên đến vài trăm triệu đồng) cho khách hàng mua căn hộ CityLand Park Hills (18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM) từ nay đến hết tháng 8. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0968228811 hoặc tại đây.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư chú trọng xây dựng không gian gần gũi với thiên nhiên nhờ hệ thống cây xanh phân bổ toàn khu. Cây xanh được tổ chức thành nhiều cấu trúc khác nhau như công viên trung tâm hơn 2ha, đường hoa dạo bộ, vườn cây giữa các nhà phố, biệt thự, những tiểu cảnh xanh dọc hai bên đường.

“Cư dân hoàn toàn yên tâm về một cộng đồng văn minh, trình độ dân trí cao, rất tốt với việc giáo dục con nhỏ. Đồng thời, mật độ dân cư không lớn, không gian xung quanh căn hộ thông thoáng, có cây xanh tốt cho sức khỏe của ông bà lớn tuổi”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn tính toán kỹ về công tác an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho dự án. Theo đó, mỗi block căn hộ đều sở hữu 4 mặt đường. Khi xảy ra sự cố không mong muốn, xe cứu hộ và xe PCCC dễ dàng tiếp cận cũng như cư dân nhanh chóng thoát hiểm từ 4 hướng của tòa nhà. Ngay trong thiết kế, mỗi block căn hộ đều cao không quá 12 tầng, phù hợp với độ cao tối ưu (30-50m) của các xe thang cứu hộ cứu nạn trong thành phố hiện nay.

Lộc An

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN