Sau màn tỏ tình của Bình và Ngân, cầu Koi trong tổ hợp công viên giải trí Sun World Halong Complex trở thành điểm đến của các cặp đôi.

Thay vì tên cầu Koi, sau phân cảnh tỏ tình lãng mạn của cặp đôi Bình và Ngân trong bộ phim truyền hình ăn khách Cả một đời ân oán, cầu đã được giới trẻ đổi tên thành Cầu tình yêu.

Cây cầu màu đỏ xuất hiện trong phân cảnh tỏ tình của nhân vật Bình (Anh Tuấn đóng) và Ngân (Hạ Anh thủ vai) trong bộ phim truyền hình “Cả một đời ân oán” nằm trong khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo. Cầu gồm hai tầng vắt lên nhau, tượng trưng cho sự kết nối hòa hợp âm – dương trong văn hóa Nhật Bản, cũng như vòng tay quyện vào nhau, tạo mối giao hảo của hai nền văn hóa Việt – Nhật.

Cây cầu tình yêu trong phim Cả một đời ân oán hút giới trẻ - 1

Sau phân cảnh lãng mạn, cầu Koi được giới trẻ đổi tên thành “Cầu tình yêu”.

Nhiều cặp đôi lựa chọn cây cầu là địa điểm chụp ảnh cưới. 

Nhiều cặp đôi lựa chọn cây cầu là địa điểm chụp ảnh cưới tại Quảng Ninh.

Bước vào mùa yêu, cây cầu huyền thoại cũng nhanh chóng trở thành điểm chụp ảnh cưới siêu hot tại Quảng Ninh. Khung cảnh lãng mạn trên cầu Koi rất phù hợp với những concept ảnh cưới lãng mạn, hoài cổ. Màu đỏ nổi bật của cây cầu ăn hình tuyệt đối với những mẫuváy cướimàu trắng, vàng và những chiếc áo dài trắng thướt tha,&

Khung cảnh trên cầu Koi phù hợp với những concept ảnh cưới lãng mạn, hoài cổ. Màu đỏ nổi bật kết hợp hài hòa với những mẫu váy cưới màu trắng, vàng và những chiếc áo dài trắng tinh khôi.

Cây cầu tình yêu trong phim Cả một đời ân oán hút giới trẻ - 3

Cầu Koi còn trở thành điểm đến thú vị để du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao.

Cây cầu tình yêu trong phim Cả một đời ân oán hút giới trẻ - 2

Dạo bước trên 200 bậc thang gỗ, bạn thỏa sức ngắm không gian thanh tao của vườn Nhật với mô hình núi Phú Sĩ thu nhỏ, hòn non bộ, thác nước, những tán cây bonsai, chú cá koi quý hiếm…

Cây cầu tình yêu trong phim Cả một đời ân oán hút giới trẻ - 4

Cầu Koi thu hút lượng khách khách du lịch lớn kể từ khi mở cửa.

Cây cầu tình yêu trong phim Cả một đời ân oán hút giới trẻ - 5

Từ trên cao nhìn xuống, cây cầu giống như một chú cá koi khổng lồ, nên được đặt tên là cầu Koi. Với ý nghĩa trừ tà, giải hạn do màu đỏ trong văn hóa Nhật tượng trưng cho lửa, mặt trời, việc sơn toàn bộ cầu với sắc đỏ rực tạo thành điểm nhấn nổi bật trên nền xanh mướt của khu vườn Zen Garden.

(Nguồn: Sun World Halong Complex)

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN