Người đẹp hóa quý cô cổ điển khi khoác lên mình chiếc váy dạ hội màu đỏ thuộc bộ sưu tập “Domino 68”.

Trương Thị May làm vedette nổi bật giữa dàn chân dài quy tụ ở show Domino 68

Nhận lời mời của hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son, Trương Thị May đảm nhận vị trí vedette của show diễn vừa tổ chức ở TP HCM. Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 khoác lên mình bộ trang phục dạ hội nổi bật nhất của “Domino 68”. Nhà thiết kế sử dụng chất liệu vải cao cấp cho trang phục với tông màu đỏ hòa quyện họa tiết đen tạo nên vẻ đẹp cổ điển và quý phái.

Trương Thị May làm vedette nổi bật giữa dàn chân dài quy tụ ở show Domino 68 - 1

Phụ kiện găng tay đen kèm kiểu tóc của phụ nữ thập niên 1960 cũng thể hiện chủ đề và thông điệp về xu hướng thời trang mà hai nhà mốt Sài thành gửi gắm trong bộ sưu tập.

Trương Thị May làm vedette nổi bật giữa dàn chân dài quy tụ ở show Domino 68 - 2

Người đẹp catwalk chuyên nghiệp trên sàn diễn. Bộ trang phục đậm hơi hướng cổ điển tôn vẻ đẹp và nước da nâu của vedette.

Trương Thị May làm vedette nổi bật giữa dàn chân dài quy tụ ở show Domino 68 - 4

Tham gia trình diễn bộ sưu tập mới của Vũ Ngọc và Son còn có siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Trương Thị May làm vedette nổi bật giữa dàn chân dài quy tụ ở show Domino 68 - 5

Cô đảm nhận vị trí mở màn cho show diễn.

Trương Thị May làm vedette nổi bật giữa dàn chân dài quy tụ ở show Domino 68 - 6

Chiều cao vượt trội, gương mặt mang vẻ đẹp phương Tây giúp Võ Hoàng Yến trở nên ấn tượng hơn với kiểu áo vest vai ngang.

Trương Thị May làm vedette nổi bật giữa dàn chân dài quy tụ ở show Domino 68 - 7

Bộ sưu tập “Domini 68” giới thiệu 100 thiết kế mang đậm xu hướng thu đông, thể hiện khả năng nắm bắt thời trang nhanh nhạy của hai nhà tạo mốt Vũ Ngọc và Son.

Trương Thị May làm vedette nổi bật giữa dàn chân dài quy tụ ở show Domino 68 - 8

Lấy cảm hứng từ khúc nhạc Pháp Domino của Louis Ferrari và Jacques, các đường nét trên từng thiết kế uốn lượn một cách khéo léo, mềm mại, tôn vẻ đẹp hình thể vốn có của phụ nữ.

Trương Thị May làm vedette nổi bật giữa dàn chân dài quy tụ ở show Domino 68 - 9

Hoạ tiết xuyên suốt bộ sưu tập là chấm bi, được cách điệu sống động và hình ảnh các quân cờ domino nhảy múa như một điệu valse.

Trương Thị May làm vedette nổi bật giữa dàn chân dài quy tụ ở show Domino 68 - 3

Ca sĩ Thanh Lam và Tùng Dương cũng góp mặt trong show diễn với ca khúc “Yêu”. Hai giọng ca diện trang phục tông đỏ của nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son đồng điệu với không khí show diễn. Chủ nhân show “Domino 68” đã dành thời gian thiết kế riêng cho hai danh ca Sài thành để họ tự tin trình diễn những tiết mục sở trường.

Trương Thị May làm vedette nổi bật giữa dàn chân dài quy tụ ở show Domino 68 - 10

Vũ Ngọc (phải) và Son là hai nhà thiết kế thành danh tại TP HCM. Trước khi đến với thời trang, Vũ Ngọc có gần 20 năm theo đuổi âm nhạc, còn Son lại xuất phát từ ngành du lịch. Sau một thời gian dài, họ quyết định từ bỏ công việc hiện tại để theo đuổi ước mơ kinh doanh thời trang và thành lập thương hiệu chung.

(Nguồn: Vũ Ngọc & Son)

BÌNH LUẬN