Phụ huynh, học sinh sẽ có dịp hiểu rõ hơn về các trường đại học tại Thụy sĩ cũng như ngành học dễ thành công trong thời đại số.

Nhằm giúp phụ huynh và học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về du học Thuỵ Sĩ, công ty Cầu Xanh tổ chức miễn phí nhiều hội thảo trong tháng 8, tháng 9:

1. Hội thảo cơ hội du học Thuỵ Sĩ tại trường HTMi

Hà Nội: 9h30, thứ Bảy, ngày 18/8 tại 13 Quốc Tử Giám, Đống Đa.

TP HCM: 9h30, Chủ Nhật, ngày 19/8 tại tầng trệt, phòng Brainstorm 3, 116 Nguyễn Văn Thủ, quận 1 (Gửi xe trong trường Trần Văn Ơn, đối diện).

2. Du học ngành gì để thành công trong thời đại số? (Tọa đàm cùng đại diện trường GBS, Thuỵ Sĩ).

Thời gian: 13h30 thứ Hai ngày 20/8 tại Du học Cầu Xanh, 13, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.

3. Hiểu đúng về du học ngành Du lịch Khách sạn ở Thuỵ Sĩ (Gặp đại diện tập đoàn SEG)

Thời gian: 18h thứ Năm ngày 6/9 tại văn phòng Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.

Đăng ký tham dự các buổi hội thảo trên tại đây.

Công ty tư vấn du học BB Cầu Xanh - đối tác của tập đoàn SEG.

Công ty tư vấn du học BB Cầu Xanh – đối tác của tập đoàn SEG.

HTMi Switzerland nổi tiếng về ngành Du lịch Khách sạn tại Thụy Sĩ. Trường tổ chức đào tạo chất lượng cao bậc cao đẳng, đại học, thạc sĩ.

Học viện còn liên kết với đại học Ulster – xếp hạng thứ hai tại Anh về đào tạo Quản trị khách sạn, liên kết với Đại học Edinburg Napier đào tạo Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế.

Ngoài ra, trường còn có học xá tại Singapore, một trong bốn con sư tử châu Á, sinh viên có thể học chuyển tiếp từ HTMi Singapore sang Thuỵ Sĩ dễ dàng. HTMi đồng thời sở hữu hệ thống chuỗi nghỉ dưỡng và khách sạn quốc tế tiêu chuẩn 5 sao riêng khẳng định thương hiệu Swiss Touches Hotel & Resort, hậu thuẫn tốt cho sinh viên.

Chuỗi sự kiện du học Thuỵ Sĩ các trường HTMi - 1

Công ty tư vấn du học Cầu Xanh là đối tác hàng đầu của HTMi và nhiều trường Thuỵ Sĩ.

Bên cạnh ngành du lịch khách sạn, Thuỵ Sĩ còn khẳng đình trình độ đào tạo đẳng cấp ở nhiều chuyên ngành khác. Dựa trên kết quả nghiên cứu về xu hướng kinh tế và tuyển dụng, nắm bắt làn sóng công nghệ cao và số hoá, buổi toạ đàm “Du học ngành gì để thành công trong thời đại số” do Cầu Xanh tổ chức cùng trường GBS Thuỵ Sĩ sẽ đưa ra những gợi ý cho du học sinh chọn ngành học phù hợp.

Geneva Business School (GBS) có các chương trình đại học, thạc sĩ, và tiến sĩ về Quản trị kinh doanh, hậu cần, vận tải, quan hệ ngoại giao và tài chính. Trường hiện cấp học bổng cho sinh viên đến hơn 100 triệu. Chương trình đào tạo tại GBS hướng vào khía cạnh quốc tế và nhấn mạnh tới yếu tố toàn cầu của các ngành kinh doanh. Trường có một cộng đồng lớn sinh viên và cựu sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới.

“Hiểu đúng về du học ngành Du lịch Khách sạn ở Thuỵ Sỹ” là chủ đề của buổi hội thảo mà Cầu Xanh tổ chức cùng tập đoàn SEG. Lý do vì nhiều người hiểu sai về chương trình học và cơ hội sự nghiệp khi du học Du lịch Khách sạn tại Thuỵ Sĩ. Các bạn gần như không thể dịch chính xác nghĩa của từ “hospitality” sang tiếng Việt (không có nghĩa là khách sạn). Các trường SHMS, IHTTI, Cesar Ritz, HIM, CAA của tập đoàn SEG cung cấp những lộ trình và chuyên ngành học linh hoạt, có cơ hội hưởng học phí ưu đãi đến 44%.

Là công ty tư vấn du học Thuỵ Sĩ có thành viên mang quốc tịch Thuỵ Sĩ, công ty Cầu Xanh hỗ trợ du học trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu du học với học bổng và hỗ trợ tối đa. Đồng thời, công ty là cầu nối giữa gia đình, nhà trường và sinh viên trong suốt quá trình du học.

(Nguồn: BB Cầu Xanh)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN