Thuần Phi giơ tay để người hầu đỡ nhưng không ai tháp tùng nàng.

Tập 42 phim Diên Hy công lược có cảnh Thuần Phi (Vương Viên Khả đóng) tháp tùng thái hậu, hoàng thượng đi phóng sinh chim. Trong phim, các phi tần khi đi bộ đều được nô tì đi cạnh đỡ tay. Vương Viên Khả giơ tay nhưng mãi không có ai đỡ mình. Sau đó, cô ngoái lại nhìn, thu tay lại.

Đoạn phim được nhiều khán giả chia sẻ trên Weibo, bình luận hài hước. “Sạn to nhất trong phim đây rồi”, tài khoản Yuleba viết. “Thuần Phi tẽn tò kìa”, một người khác bình luận. Thuần Phi là nhân vật chủ chốt của Diên Hy công lược. Vốn yêu em trai của hoàng hậu, hết lòng vì hoàng hậu nhưng không được đền đáp tình cảm, nàng trở nên độc ác, giết hại con trai của hoàng hậu.

Vương Viên Khả ngoái lại nhìn, sau đó thu tay lại.

Vương Viên Khả ngoái lại nhìn, sau đó thu tay lại.

Các phim cổ trang Trung Quốc những năm gần đây thường có nhiều sơ hở, Diên Hy công lược được nhiều người khen ngợi biên tập kỹ và trau chuốt hình ảnh nên không nhiều “sạn”. Trước đó, khán giả phát hiện một vài lỗi như ghế nhựa xuất hiện trong cảnh quay, nhân vật chính lộ tóc giả.

Ghế nhựa, Ngô Cẩn Ngôn lộ búi tóc giả trong Diên Hy công lược.

Đoạn xuất hiện ghế nhựa, Ngô Cẩn Ngôn lộ búi tóc giả trong “Diên Hy công lược”.

Diên Hy công lược kể về thiếu nữ Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn đóng) vào cung tìm hiểu cái chết của chị. Nhờ thông minh, nhanh trí, nàng trở thành trợ thủ đắc lực của hoàng hậu. Sau khi hoàng hậu qua đời, Anh Lạc tìm cách trở thành phi tần của vua, lần tìm kẻ hãm hại hoàng hậu. Sina đánh giá nội dung phim giàu kịch tính, tình tiết nhanh, diễn xuất của dàn sao tốt song biên kịch quá “ưu ái” cho nhân vật Ngụy Anh Lạc, bởi nàng luôn tìm được cách phá các mưu kế của các phi tần, dễ dàng tiến thân. Trên các diễn đàn, nhiều người gọi Anh Lạc là “siêu anh hùng”.

Như Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN